Giải thưởng lớn cho người mê đọc sách

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 321)

    (XHTT) Từ ngày 11/4/2014 – 2/5/2014, các thuê bao đã đăng ký dịch vụ vTruyện sẽ có cơ hội lật mở các cuốn sách vàng và nhận các giải thưởng với tổng giá trị 30 triệu đồng.


    Cụ thể, icon “ quyển truyện vàng” sẽ xuất hiện ở bên cạnh tất cả các đầu sách, truyện đăng tải trên WAPsite http:// vtruyen.vinaphone.com.vn. Thuê bao đã đăng ký dịch vụ vTruyện sẽ nhận được 50 cơ hội/ngày để lật mở các “quyển truyện vàng” này.

    Khi nhận được các chữ TRUYỆN VÀNG, TRUYỆN BẠC, TRUYỆN ĐỒNG cũng chính là lúc bạn nhận được các giải thưởng tương ứng. Song hành với các nhà xuất bản và mong muốn duy trì văn hóa đọc trong giới trẻ, dịch vụ vTruyện của VinaPhone đã ra mắt ngày 18/11/2013, và được cho là ứng dụng online tiện ích trên di động dành cho những độc giả đam mê văn hóa đọc với kho sách, truyện phong phú.

    [​IMG]

    Với vTruyện, những ai có quỹ thời gian eo hẹp sẽ tiết kiệm được đáng kể thời giờ lang thang ngoài các cửa hàng sách để tìm cho mình cuốn sách ưng ý.

    Sau khi đăng ký, người dùng đã có thể biến chiếc điện thoại di động thành một “tủ” truyện khổng lồ tại gia. Khi đăng kí sử dụng dịch vụ vTruyện, những người mê sách sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và thử nghiệm tất cả những tính năng mà dịch vụ mang lại. Ngoài đọc sách, bạn còn có thể nghe online, hay tặng bạn bè của mình những câu truyện hay thông qua dịch vụ. Bạn có thể đọc nội dung, xem những hình ảnh liên quan của các thể loại sách, truyện dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau.

    Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng audio book để nghe và cảm nhận được nội dung câu chuyện mà bạn yêu thích. Đặc biệt, bạn có thể bình luận, chia sẻ về những vấn đề mà bạn quan tâm trong mỗi quyển sách, quyển truyện mà bạn đang sử dụng, nghiên cứu.

    Để biết thêm chi tiết, bạn liên hệ tổng đài 9191 (200 đồng/phút) hoặc truy cập website http://vinaphone.com.vn.

    Thanh Tùng

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Giải thưởng lớn cho người mê đọc sách

Share This Page