Canon Photo Studio dành cho trẻ em đầu tiên ở Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 283)

    (XHTT) Canon đã khai trương Canon Photo Studio đầu tiên ở Việt Nam tại khu vui chơi hướng nghiệp Vietopia, Quận 7, TPHCM vào ngày 19/4/2014.


    Canon Photo Studio có thiết kế hiện đại được trang bị các dòng máy ảnh số và máy in mới nhất của Canon hiện nay. Đây là mô hình studio “chơi mà học” cho các em thiếu nhi nhằm phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú.

    [​IMG]

    Nằm trong khuôn khổ của thành phố giáo dục lớn nhất châu Á – Vietopia, Canon Photo Studio sẽ giúp các em nuôi dưỡng tình yêu với nhiếp ảnh thông qua sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp do Canon đào tạo tại Việt Nam. Với các kiến thức cơ bản cùng thực hành trên máy ảnh, các em sẽ học được cách nhìn thế giới xung quanh khác hơn, cảm nhận vật thể bình thường trong cuộc sống ở những góc độ tươi mới và tự tin sáng tạo hơn.

    Trải nghiệm tại Canon Photo Studio là bước khởi đầu xây dựng nền tảng xuất phát giúp các em có được những tấm ảnh tốt – điều sẽ đến hoàn toàn tự nhiên khi các em được thử nghiệm trong môi trường nhiếp ảnh thực thụ và có sự so sánh, nhìn nhận giữa những tấm ảnh chụp theo thời gian. Các em sẽ có được những kiến thức nhất định về nhiếp ảnh, từ những kỹ năng sử dụng máy ảnh cơ bản đến việc thực hành quan sát và nắm bắt các khoảnh khắc của cuộc sống được truyền đạt thông qua các trải nghiệm sống động tại Canon Photo Studio. Đây là một sân chơi mới mà Canon dành cho các em thiếu nhi nhằm khám phá khả năng tiềm ẩn của mình cũng như phát triển khả năng sáng tạo, giúp các em thấy được sức mạnh từ chính trí tưởng tượng của mình.

    Trung Phạm

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Canon Photo Studio dành cho trẻ em đầu tiên ở Việt Nam

Share This Page