HTC kỳ vọng lớn vào công nghệ máy ảnh trên smartphone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 347)

    (XHTT) Chuyên gia máy ảnh Symon Whitehorn của HTC "ám chỉ" rằng thế hệ tiếp theo trên camera của HTC sẽ có độ phân giải tăng gấp đôi, sẵn sàng cho khả năng quay phim 4K.


    Khi HTC ra mắt mẫu One với công nghệ máy ảnh UltraPixel, đã có nhiều ý kiến trái chiều về nó. Có độ phân giải thấp hơn, nhưng điểm ảnh lớn hơn giúp chụp sáng tốt hơn, điều này giúp HTC có thể chụp ảnh thiếu sáng rất rõ.

    Nhưng với HTC, đó không phải là tất cả khi chuyên gia máy ảnh Symon Whitehorn của HTC "ám chỉ" rằng thế hệ tiếp theo trên camera của HTC sẽ có độ phân giải tăng gấp đôi, sẵn sàng cho khả năng quay phim 4K.

    [​IMG]

    Ông Whitehorn cho biết, nếu nhìn vào chất lượng 4K, nó thực sự chỉ có độ phân giải khoảng 8 megapixel, đó là mức độ phân giải khá tốt để người dùng nhận được hình ảnh rõ nét, và HTC đang bước đi những bước vững chắc để mang đến trải nghiệm này.

    Điều này không có nghĩa HTC chỉ tăng gấp đôi số lượng megapxile trong camera sắp tới trên HTC One, bởi tham vọng đầy tham vọng khác mà công ty đặt ra chính là đưa zoom quang học vào sản phẩm. Zoom quang là tính năng được nhiều hãng sản xuất smartphone đang hướng đến, và HTC nhìn thấy một tương lai về việc đưa zoom quang vào sản phẩm của mình, giúp người dùng tránh những phiền phức khi phải cầm trên tay một chiếc máy ảnh số rườm rà.

    Không chỉ tập trung vào công nghệ máy ảnh phía sau, HTC cũng đang có xu hướng quan tâm đến camera phía trước. HTC One M8 được đi kèm với camera 5 megapixel với ống kính góc rộng, mang đến trải nghiệm chụp phía trước khá xuất sắc.

    Đây không phải là hoàn toàn ngạc nhiên. Trong những năm qua, công ty đã được dần nâng cao chất lượng của camera trước. Tại sao vậy? HTC muốn sở hữu thị trường selfie, và có lý do tốt, đủ để tiếp tục đầu tư vào công nghệ camera phía trước trong các sản phẩm smartphone tương lai.

    Diệp Hân
    (theo greenbot.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC kỳ vọng lớn vào công nghệ máy ảnh trên smartphone

Share This Page