Song Ngư: Tình yêu kết thúc

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 254)

    Dương Cưu (21/3-20/4)

    Bạn nên tham gia vào hội chung sở thích, như lớp học nhảy hay hội mê sách. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một mối quan hệ lãng mạn ở đó.

    Kim Ngưu (21/4-20/5)

    Hôm nay, Kim Ngưu không hứng thú với những người đặc biệt, hoành tráng. Bạn có thể muốn làm quen với ai trông đơn giản, gần gũi.

    Song Tử (21/5-21/6)

    Bạn có xu hướng lẩn tránh các rắc rối phát sinh trong tình yêu. Hòa bình sớm được lập lại, nhưng vấn đề vẫn còn đó. Hôm nay, Song Tử nên nghiêm túc cân nhắc lại phương thức xử lý của mình.

    Cự Giải (22/6-22/7)

    Trong cuộc sống, đôi khi bạn cần thỏa hiệp để chiều lòng người khác. Hãy nhường nhịn người yêu hơn.

    [​IMG]

    Trong cuộc sống, đôi khi Cự Giải cần thỏa hiệp để chiều lòng người khác. Hãy nhường nhịn người yêu hơn. (Ảnh minh họa)

    Sư Tử (23/7-23/8)

    Nếu bạn cần buông tay, bây giờ chính là lúc thích hợp nhất. Hãy mạnh dạn từ bỏ nếu đối tượng bạn theo đuổi không bày tỏ thái độ rõ ràng.

    Xử Nữ (23/8-22/9)

    Hôm nay, nếu Xử Nữ có cuộc hẹn với bạn bè hoặc người yêu, đừng hủy bỏ vì bất kỳ lý do gì. Đó là cơ hội để bạn và đối phương thắt chặt tình cảm, và thân thiết hơn đấy.

    Các sự kiện không ngờ tới có thể mang lại sóng gió cho tình yêu của bạn. Xử Nữ cần vững tin hơn về điều bạn đang có. Đừng vội quyết định ở thời điểm này.

    Thiên Bình (23/9-22/10)

    Bạn có muốn nắm bắt được tâm hồn, suy nghĩ của người yêu? Tài năng ngoại giao mà bạn sở hữu hôm nay sẽ giúp bạn đạt được ý nguyện.

    Bò Cạp (23/10-21/11)

    Bạn có thể muốn tâm sự chuyện riêng tư với đồng nghiệp. Nhưng bạn không nên nói quá nhiều đến vấn đề này trong môi trường công việc.

    [​IMG]

    Các sự kiện không ngờ tới có thể mang lại sóng gió cho tình yêu của bạn. Xử Nữ cần vững tin hơn về điều bạn đang có. Đừng vội quyết định ở thời điểm này. (Ảnh minh họa)

    Nhân Mã (22/11-21/12)

    Người lạ sẽ trở thành bạn bè dù chỉ qua vài lời trò chuyện. Vì vậy, Nhân Mã nên thử mở lòng đón nhận lời làm quen của một người dễ mến mà bạn gặp hôm nay.

    Ma Kết (22/12-19/1)

    Hôm nay, Ma Kết rất quảng giao và cởi mở. Bạn thích kết thêm nhiều bạn bè. Một lời mời dự tiệc sẽ đến, và bạn tuyệt đối không nên từ chối. Thay vì uống café sáng ở quán quen, bạn nên thử quán mới. Một chút thay đổi có thể ảnh hưởng tới vòng tròn xã hội của bạn.

    Bảo Bình (20/1-18/2)

    Hãy chia sẻ với bạn bè về hình mẫu người yêu lý tưởng của bạn. Một trong số họ sẽ giới thiệu cho bạn một đám “môn đăng hộ đối” đấy.

    Song Ngư (19/2-20/3)

    Nếu một mối quan hệ sắp sửa kết thúc, bạn sẽ đặt dấu chấm hết cho nó đầy phong độ. Hãy nhớ, cánh cửa mới sẽ mở ra với bạn.


    Xem thêm chủ đề: Song Ngu, cung xu nu, cung bach duong, cung bo cap, cung song ngu, kim nguu, cu giai, cung thien binh, cung su tu, cung ho cap, cung nhan ma, cung ma ket, cung bao binh, 12 chom sao, boi tinh yeu, boi tinh duyen, xem boi tinh yeu, xem boi, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, truyen ngan, phu nu, bao phu nu, the gioi phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Song Ngư: Tình yêu kết thúc

Share This Page