Vừa hút thai xong đã quan hệ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 308)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện rất lo lắng, em không biết phải hỏi ai, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Chảy máu ròng rã 10 ngày sau khi quan hệ?

    Kích thích ngoài quần bạn gái cũng có thai

    Sợ vô sinh vì quan hệ 1 năm không có thai

    Lực hấp dẫn hút tinh trùng làm em có thai?


    Em mới hút thai được 20 ngày nhưng sau đó em và bạn trai đã quan hệ tình dục trở lại. Vì em không thể ngăn được bạn trai em ngừng quan hệ nên em đã buộc phải chiều anh ấy. Sau khi phá thai, em thấy hơi mệt và chỉ bị ra một ít máu thôi. Em bị ra một hcuts máu nhưng không nhiều, chỉ khoảng 4 – 5 ngày là hết. Em vẫn uống thuốc đầy đủ như đơn thuốc bác sĩ kê.

    Nhưng mới đây, bọn em quan hệ tình duc trở lại và không sử dụng biện pháp tránh thai nào cả. Giờ em đang rất lo sợ không biết liệu mình có dính thai nữa hay không? Em đang rất lo lắng. Nếu em dính thai lần nữa và phải hút thai thì có nguy hại gì không? Em sợ vô sinh lắm? Em vẫn đang là sinh viên, em chưa thể có con được nên em rất sợ sẽ dính thai. Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em nên biết bảo vệ bản thân mình bằng cách quan hệ tình dục an toàn. Hãy thông minh hơn để không tự làm khổ tương lai của chính mình. (Ảnh minh họa)

    Thực sự tình trạng của em có rất nhiều mối lo. Không chỉ việc em có thai mà còn có thể bị nhiễm trùng vì vừa phá thai xong đã vội quan hệ. Em không muốn có thai ngoài ý muốn nhưng lại không chịu làm chủ hành động của mình thì mọi chuyện làm sao có thể kiểm soát được?

    Về nguyên tắc, khi em đã quan hệ tình dục không bảo vệ thì khả năng có thai là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Em đã hút thai 20 ngày và bắt đầu quan hệ thì nguy cơ có thai trở lại rất cao. Ngoài nguy cơ có thai, em còn có thể bị nhiễm trùng khi mà vội vã quan hệ sớm như vậy. Nếu không giữ gìn cẩn thận, em có thể sẽ mắc các chứng bệnh viêm nhiễm, nhiễm trùng rất nguy hiểm.

    Nếu như lần này em có thai, em nên tính cách khác thay vì nghĩ tới chuyện hút thai vì điều đó là rất có hại cho sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của em. Còn nếu như lần này em may mắn không có thai, chuyên mục thực sự khuyên em nên biết bảo vệ bản thân mình bằng cách quan hệ tình dục an toàn. Hãy thông minh hơn để không tự làm khổ tương lai của chính mình.

    Chúc em may mắn!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: hut thai, co thai ngoai y muon, quan he tinh duc an toan, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vừa hút thai xong đã quan hệ

Share This Page