Giận vợ mất trinh, chồng bạo hành tình dục

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 270)

    Chuyện tình dục vốn dĩ là điều gắn kết tình cảm vợ chồng. Nhưng khi nó được bắt nguồn từ những người chồng bệnh hoạn, bạo hành tình dục vợ thì mọi chuyện trở thành một nỗi khiếp đảm.

    Bài liên quan:

    Hoảng sợ vì chồng... bạo dâm

    Bạo dâm mới... vui?

    Chồng chỉ hứng 'yêu' kiểu bạo dâm

    Đừng để anh là cả thế giới của em


    Chồng trói tay vợ vào bắt “yêu”

    Ngay đêm tân hôn, khi chồng phát hiện ra vợ không còn trong trắng, chị Hạnh đã phải hứng chịu những cơn cuồng ghen của chồng. Anh ta tát vợ, chửi bởi suốt đêm và nhiếc chị là người đàn bà lăng loàn. Chị vẫn cam chịu tất cả vì nghĩ rằng mình có lỗi với chồng, sự tức giận đó là xứng đáng nên chị im lặng. Hơn nữa, chị nghĩ rằng chồng cùng lắm chỉ giận trong một khoảng thời gian nhất định rồi sau này mọi chuyện sẽ dần được thay đổi. Chị sẽ cố gắng sống tốt để bù đắp cho chồng. Nhưng thực tế hoàn toàn không phải vậy.

    Hơn 2 năm qua, chị Hạnh chưa bao giờ có một đêm yên giấc. Hầu như tối nào chị cũng cảm thấy lo sợ và kinh hãi khi nghĩ đến cảnh chút nữa thôi, nếu chồng “nổi hứng” muốn “yêu đương” thì chị chẳng khác nào sẽ rơi vào địa ngục. Chuyện tình dục vợ chồng giống như một việc tra tấn, cực hình với chị vì anh ghen tuông và mắc chứng bệnh hoạn khi quan hệ tình dục.

    [​IMG]

    Chuyện tình dục vợ chồng giống như một việc tra tấn, cực hình với chị vì anh ghen tuông và mắc chứng bệnh hoạn khi quan hệ tình dục. (Ảnh minh họa)

    Trước khi lấy nhau, chị Hạnh và chồng yêu nhau hơn 3 năm. Trong khoảng thời gian đó, anh chị cũng giữ gìn cho nhau chờ ngày cưới. Nhưng rồi trong một lần say rượu, chị không may đã qua đêm với một người đồng nghiệp mà chính chị cũng không hiểu nổi vì sao. Sợ mất anh, chị giấu giếm mọi chuyện, chờ tới tận đêm tân hôn mới dám thú nhận. Chị nghĩ rằng tình yêu sâu đậm bao năm qua có thể khiến anh bỏ qua cho chị, hoặc cùng lắm là giận chị một thời gian thôi. Có ai ngờ chồng chị lại vũ phu đến như vậy.

    Từ ngày lấy nhau đến giờ, cứ mỗi lần quan hệ là chồng chị lại nổi cơn tức tối vì nghĩ tới chuyện vợ mất trinh trước khi lấy mình. Anh ta lấy dây trói chị vào chân giường hoặc cầm roi đánh chị khi quan hệ. Chính chị Hạnh cũng không hiểu vì chồng còn tức chuyện năm xưa hay đó là một căn bệnh bạo dâm nữa. Chị chỉ biết nhẫn nhục chịu trận đòn roi của chồng. Bởi lẽ sau những phút cuồng loạn đó, hôm sau chồng chị lại bình thường, quý mến vợ khiến chị không có can đảm bỏ anh.

    Chồng bắt vợ hầu như gái làng chơi

    Cũng chung nỗi khổ như chị Hạnh nhưng điều mà chị Tâm bị tra tấn lại về tinh thần. Chị là người phụ nữ ngoan hiền. Khi lấy chồng cũng không để xảy ra chuyện thất tiết. Nhưng khổ nỗi chồng chị là một tay chơi có tiếng. Trước đây anh ta cũng đã từng chán chê chuyện chăn gối với đàn bà nên chị rất lo sợ. Cưới nhau về, anh ta cũng thẳng thừng cho biết: “Nếu muốn anh không ngoại tình, em phải làm tốt những điều anh muốn”.

    Chuyện chăm sóc gia đình, nhà cửa thì chị Tâm không nề hà. Nhưng điều khó chấp nhận nhất với chị chính là việc chồng chị bắt chị phải phục vụ như một gái làng chơi chính hiệu. Bao nhiêu năm tháng chơi bời tuổi trẻ, va chạm với nhiều cô gái “ăn sương”, giờ đây chồng chị Tâm bắt vợ phải làm hệt như những cô gái đó vì chỉ có thế anh ta mới thỏa mãn.

    [​IMG]

    Cưới nhau về, anh ta cũng thẳng thừng cho biết: “Nếu muốn anh không ngoại tình, em phải làm tốt những điều anh muốn”. (Ảnh minh họa)

    Mặc cho vợ van xin, thuyết phục, năn nỉ thậm chí là khóc lóc nhưng chồng chị vẫn khăng khăng bắt vợ phải làm y như thế. Chồng chị cho rằng một người vợ không hầu hạ được chồng, không để chồng được sung sướng như chồng muốn thì đừng có trách chồng ngoại tình. Chị vốn là người phụ nữ đoan trang không quen cảnh suồng sã thái quá đó nên mỗi lần gần chồng chị chỉ thấy nhục nhã chứ không còn cảm giác nào nữa. Lấy chồng bao nhiêu năm là từng ấy thời gian chị sống trong cơ cực mà chưa một lần biết đến thế nào là hạnh phúc vợ chồng trong chuyện chăn gối.

    Cuối cùng, vì không thể đáp ứng được yêu cầu của chồng, chị nhắm mắt cho chồng đi ngoại tình. Với chị, thà như vậy còn hơn là phải gồng mình lên hầu chồng như anh ta mong muốn

    Chồng bắt vợ chửi bậy khi “yêu”

    Không đến nỗi cuồng loạn như hai người chồng trên nhưng anh Hải cũng khiến người vợ trẻ kinh hãi mỗi khi gần chồng. Số là vì mắc chứng bệnh khẩu dâm nên khi quan hệ, anh lớn tiếng chửi bậy. Hình ảnh một người chồng mẫu mực, lịch lãm, biết đường ăn lẽ ở, chỉn chu trong mắt người vợ bỗng nhiên biến mất thay vào đó là một người đàn ông thô bỉ, lố bịch. Bởi lẽ những câu thô tục của anh không bình thường mà nó có phần quá quắt.

    Chưa dừng lại ở đó anh còn bắt vợ phải nói theo mình. Cuộc “yêu” nào anh cũng ép vợ. Nếu chị không làm theo, anh không chỉ chửi lại chị mà thậm chí sẵn sàng cho vợ một cái tát. Người vợ tội nghiệp đó chia sẻ: “Mình biết, có nhiều cặp vợ chồng muốn thử điều mới mẻ bằng cách nói chuyện bậy trên giường nhưng dù sao nó cũng phải có chừng mực. Ở trong nhà chật hẹp, phòng bên còn con cái, bố mẹ chồng mà anh ấy cứ oang oang bắt mình phải làm cái điều đó thử hỏi mình còn mặt mũi nào nhìn mọi người. Các con sẽ nghĩ về bố mẹ ra sao? Anh ấy không hiểu cho mình, còn đánh mình vì mình không chịu nghe lời. Thực sự khổ nhục vô cùng”.

    Vợ anh Hải cũng khuyên anh nhiều lần, cố thuyết phục anh nhưng anh không nghe vẫn nằng nặc bắt vợ phải làm theo. Quá tủi nhục, chị đành phải ly hôn mà không thể nói cho ai biết lí do vì xấu hổ.

    Với hai người vợ trên, sau một thời gian dài chịu đựng cuối cùng họ cũng phải chia tay. Những tra tấn về mặt tinh thần này khiến người phụ nữ vượt quá sức chịu đựng của họ và ly hôn là giải thoát cuối cùng cho họ.


    Xem thêm chủ đề: bao hanh tinh duc, bao dam, khau dam, quan he tinh duc, bao hanh, vo chong, so hai, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Giận vợ mất trinh, chồng bạo hành tình dục

Share This Page