Nokia sẽ có tên mới là Microsoft Mobile Oy

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 318)

    (XHTT) Thương vụ Microsoft mua lại mảng thiết bị và dịch vụ của Nokia dự kiến sẽ kết thúc cuối tháng 4 này. Và để chuẩn bị cho quá trình chuyển đổi, Microsoft đã phát hành một bức thư tới các nhà cung cấp chính của Nokia.


    Bức thư đó đã bị rò rỉ trên các trang mạng trực tuyến cho thấy rằng, Microsoft sẽ đổi tên Nokia sang một tên mới là Microsoft Mobile Oy để phù hợp hơn với tình thế hiện tại cũng như mở ra một tương lai mới cho mảng điện thoại thông minh của Nokia.

    Khi thương vụ mua lại thành công, Nokia sẽ chính thức trở thành một "nhánh" của ông lớn công nghệ Mỹ, chuyên sản xuất thiết bị di động. Nội dung bức thư tiết lộ rằng các điều khoản và điều kiện mà Nokia đã ký với các nhà cung cấp trước đây cho đến khi đó sẽ không bị thay đổi.

    [​IMG]

    Nokia vẫn đang giữ mối quan hệ với các đối tác là các nhà cung cấp hiện tại, nhưng xem xét các mảng kinh doanh chính của công ty sau khi sáp nhập chỉ gồm: mảng viễn thông NSN, công nghệ bản đồ HERE, và mảng Advanced Technologies về sở hữu trí tuệ, dự đoán Nokia có thể sẽ không cần đến một vài đối tác trong số đó cũng như hầu hết các thỏa thuận về phần cứng.

    Một số tin đồn trước đó cho biết, Nokia đang sản xuất một đồng hồ thông minh, tuy nhiên chưa rõ sau khi sáp nhập Nokia có tiếp tục phát triển nữa hay không?


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nokia sẽ có tên mới là Microsoft Mobile Oy

Share This Page