Hệ thống an ninh Nhà Trắng báo động vì một con cáo

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 282)

    (XHTT) Suốt trong 5 tháng vừa qua, Cục Mật vụ Mỹ, vốn chịu trách nhiệm bảo vệ các yếu nhân Mỹ, đã được giao “trọng trách” bắt một con cáo trốn trong khu vườn Nhà Trắng. Con cáo này là thủ phạm nhiều lần kích hoạt nhầm hệ thống báo động của Nhà Trắng.


    Điều đáng nói là các nhân viên Cục Mật vụ Mỹ đã không thể bắt được con cáo trên dù họ đã thử rất nhiều cách: từ đặt bẫy tới đủ loại bầy mỗi mà không hiệu quả. Bản thân ông Obama đã kinh ngạc khi thấy con cáo trong dãy cột của Nhà Trắng.

    Thực tế trong nhiều tháng qua, những người tham quan Nhà Trắng cũng đã nhìn thấy con cáo này. Họ thậm chí còn dùng điện thoại chụp ảnh con cáo cách không xa đài tưởng niệm Tổng thống George Washington.

    [​IMG]

    Con cáo đực trên đã xuất hiện trong vườn Nhà Trắng từ mùa thu năm ngoái khi khu vườn không được chăm sóc do cuộc khủng hoảng ngân sách dẫn tới việc nhân viên chăm sóc khu vườn phải nghỉ việc.

    Cục Mật vụ Mỹ không định bắn hay giết con cáo trên mà chỉ định bẫy rồi thả nó vào một khu công viên rộng lớn cách đó 5km. Rõ ràng, con cáo đã gây phiền toái không ít cho công tác bảo vệ an toàn Nhà Trắng vì không ít lần nó đã kích hoạt hệ thống an ninh ở đây.

    Gia Nguyễn (WSJ)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Hệ thống an ninh Nhà Trắng báo động vì một con cáo

Share This Page