Sợ lây hôi nách từ bạn gái

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 307)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện tế nhị không biết phải chia sẻ cùng ai, mong chuyên mục giúp em!

    Bài liên quan:

    Ra nhiều mồ hôi khi "yêu": Tinh trùng yếu!

    Lên giường vợ hỏi: "Sắp xong chưa?"

    Hơi ấm cho chồng

    Ngượng ngùng không dám hỏi chuyện "nguyệt san"


    Em năm nay 23 tuổi, em đã có bạn gái. Chúng em yêu nhau được 3 năm rồi. Vì xác định gắn bó lâu dài nên chúng em đã đi quá giới hạn. Mọi chuyện đều bình thường duy chỉ có điều em cảm thấy rất khó chịu đó là bạn gái em bị “rau mùi” ở nách. Mỗi khi quan hệ, cô ấy bị đổ mồ hôi thì mùi càng tỏa ra nhiều hơn. Ngoài việc cảm thấy khó chịu, mất hứng khi quan hệ, em còn lo lắng không biết sức khỏe cô ấy có vấn đề gì không với tình trạng như vậy? Em cũng không biết bệnh này có lây không nữa? Em hoàn toàn không muốn bị hôi nách giống như cô ấy. Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em cảm thấy khó chịu và sợ lây bệnh hôi nách từ bạn gái (Ảnh minh họa)

    Hôi nách là một bệnh khá thường gặp, cả hai giới đều gặp phải điều này. Đây là bệnh có tính chất di truyền nên có thể nhiều người trong gia đình cùng bị, tuy nhiên bệnh này không lây.

    Nguyên nhân của bệnh là do tuyến mồ hôi vùng nách (gồm cả tuyến mồ hôi lớn và tuyến mồ hôi nhỏ) hoạt động quá mạnh, gây tăng tiết mồ hôi đồng thời có yếu tố vi khuẩn trên da làm mùi trở nên khó chịu. Đây là những tuyến sinh lý bình thường mà ai cũng phải có, nhưng ở những người bị hôi nách tuyến này hoạt động quá mạnh, chính vì thế điều trị bệnh là can thiệp để đưa các tuyến về hoạt động như của người không mắc bệnh hoặc tiêu diệt bớt các tuyến.

    [​IMG]

    Hiện tại, y học phát triển nên việc trị chứng bệnh này không phải là khó khăn. Em không cần phải quá lo lắng. Và nhớ rằng nó hoàn toàn không phải là một căn bệnh lây lan, cũng không ảnh hưởng tới sức khỏe. (Ảnh minh họa)

    Việc bạn gái em bị hôi nách có thể gây ra một số bất tiện khi quan hệ. Để khắc phục điều này, trước khi quan hệ, bạn gái em nên tắm rửa sạch sẽ, dùng lăn khử mùi có hương thơm phù hợp, nhẹ nhàng để tránh gây khó chịu cho em. Vì khi quan hệ, cơ thể phải hoạt động, đốt cháy năng lượng nên thường đổ mồ hôi và càng dễ tiết ra mồ hôi nách. Về lâu dài, bạn gái em có thể đi khám để bác sĩ có biện pháp điều trị kịp thời, hiệu quả căn bệnh này. Hiện tại, y học phát triển nên việc trị chứng bệnh này không phải là khó khăn. Em không cần phải quá lo lắng. Và nhớ rằng nó hoàn toàn không phải là một căn bệnh lây lan, cũng không ảnh hưởng tới sức khỏe. Chỉ có điều khi em và bạn gái quan hệ, em nên nói lựa lời để tránh cho cô ấy mặc cảm và xấu hổ vì chuyện này khá tế nhị.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: hoi nach, tuyen mo hoi, quan he tinh duc, kho chiu, benh di truyen, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ lây hôi nách từ bạn gái

Share This Page