Vợ đòi cho tình cũ nhận lại con

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 303)

    Đây lẽ ra là một bí mật lớn nhất của gia đình tôi. Tôi đã muốn giữ kín nó nhưng vợ tôi lại đưa ra một khẩn cầu tha thiết. Tôi cảm thấy khó xử vô cùng và không biết phải làm sao nữa. Tôi không muốn biến mình thành người ích kỉ nhưng tôi có cảm giác bất an khi sự thật này bị lộ ra. Tôi không muốn mất hạnh phúc gia đình mình.

    Bài liên quan:

    Vợ sắp cưới mất trinh khi gặp tình cũ

    Chấp nhận đi, em chỉ là tình cũ

    Bạn trai suốt ngày nhớ nhung tình cũ

    Bạn gái sống với tình cũ nhưng vẫn còn trinh?


    Đứa con trai đầu lòng giỏi giang của vợ chồng tôi không hề mang dòng máu của tôi. Nó là con riêng của vợ tôi và người tình cũ. Ngày đó họ yêu nhau, đã đi quá giới hạn với nhau nhưng vì gia đình người kia không đồng ý nên cô ấy đã uất hận mà bỏ đi. Đó cũng là thời điểm tôi gặp vợ tôi bây giờ và cứu rỗi đời cô ấy.

    Nói là cứu rỗi thì quá to tát, sự thật là tôi yêu và thương cô ấy rất nhiều. Vợ tôi là một người phụ nữ hiền lành, ngoan ngoãn và rất nhân hậu. Tôi yêu cô ấy rất nhiều và hiểu rằng những gì xảy ra trong quá khứ là một sai lầm nên tôi không bao giờ đay nghiến cô ấy về chuyện đó. Tôi cưới cô ấy khi biết rõ ràng cái thai trong bụng cô ấy đã tới tháng thứ 3.

    Bao năm qua, vợ chồng tôi sống rất hạnh phúc. Chúng tôi đã có thêm với nhau 2 đứa con nữa. Tôi không hề phân biệt chuyện con chung, con riêng, thậm chí còn quý con trai lớn hơn cả hai đứa sau vì nghĩ cháu thiệt thòi. Tôi yêu cái gia đình nhỏ của mình và luôn trân trọng nó.

    [​IMG]

    Tôi hạnh phúc rất nhiều khi bên vợ, dù quá khứ cô ấy đã từng có con với người khác (Ảnh minh họa)

    Vợ tôi cũng rất tốt, gia đình tôi ai cũng yêu quý cô ấy. Tôi thấy vợ yêu mình, một tình yêu thực sự chứ không phải là vì mang ơn hay trả nghĩa gì cả. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên vợ. Cuộc sống của tôi có thể nói là không có gì phải phàn nàn.

    Thế rồi đùng một cái vợ tôi nói chuyện với tôi đề nghị rằng cho mẹ con cô ấy đi gặp cha đẻ của con. Tôi hỏi ra thì cô ấy thú nhận là có gặp lại anh ta và thấy anh ta tội nghiệp nên muốn cho anh ta biết đứa con của mình. Tôi nhìn thấy trong mắt vợ sự suy nghĩ dành cho người tình cũ. Có cảm giác cô ấy vẫn rất nặng lòng với anh ta. Tôi nói có thật sự cần thiết không thì cô ấy nói con có quyền nhận bố đẻ của nó. Và giờ tôi thực sự bế tắc.

    [​IMG]

    Vợ tôi khăng khăng đòi cho con nhận lại tình cũ làm bố (Ảnh minh họa)

    Cô ấy nói rằng muốn xin ý kiến của tôi để cho cha con họ nhận nhau nhưng tôi có cảm giác đó chỉ là một việc mang tính chất thông báo. Tôi sợ rằng nếu tôi có không cho thì cô ấy vẫn lén lút đi gặp anh ta. Mà như vậy thì tôi sợ lắm. Tôi sợ họ gặp nhau, lại biết có với nhau một đứa con rồi thì tình cũ không rủ cũng tới. Khi ấy mọi chuyện càng khó kiểm soát hơn. Nhưng nếu tôi đồng ý cho họ gặp nhau, tự mình dẫn vợ con đi cho anh ta gặp mặt thì tôi đau lắm. Tôi cứ có cảm giác mọi chuyện sẽ thật bất an khi ba người họ gặp nhau.

    Giờ tôi phải làm sao? Vợ tôi nói tôi quá ích kỉ khi không cho con trai lớn biết sự thật. Tôi không tiếc gì con nhưng chỉ sợ sau màn nhận mặt ấy, hạnh phúc của tôi sẽ thực sự nguy khốn. Tôi phải làm sao đây? Có khi nào vợ tôi đang muốn quay lại với người yêu cũ hay không? Mong mọi người cho tôi một lời khuyên cho thấu tình đạt lí.

    Phạm Văn Bân (Hưng Yên)


    Xem thêm chủ đề: con rieng cua vo, tinh cu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ đòi cho tình cũ nhận lại con

Share This Page