Bugatti ra mắt phiên bản xe đặc biệt giá gần 3 triệu USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 319)

    (XHTT) Type 18 “Black Bess” là mẫu xe thứ 5 trong bộ 6 phiên bản đặc biệt Legends Edition mà Bugatti làm để tưởng nhớ những nhân vật hoặc sự kiện có vai trò quan trọng trong lịch sử phát triển của hãng này.


    Mẫu xe mới nhất được phát triển dựa trên mẫu Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse, sử dụng động cơ W16 8.0L cho công suất cực đại 1.184 mã lực và có thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 2,6 giây. Xe có vận tốc đối đa đạt 408,84 km/h.

    Type 18 “Black Bess” được làm hoàn toàn bằng sợi carbon, một số bộ phận còn được mạ vàng 24k chẳng hạn như logo EB ở đuôi xe, chụp la-zăng, nắp bình xăng… Nội thất của xe được bọc da hoàn toàn. Thậm chí, hình xe Type 18 "Black Bess", máy bay của ông Roland Garros và chiếc Morane Saulnier Type H ở hai bên cửa ốp còn được vẽ tay trực tiếp trên nền da.

    [​IMG]

    Chiếc Bugatti mới chỉ được sản xuất với số lượng cực kỳ hạn chế: 3 chiếc, và được bán với giá 2,97 triệu USD. Trước đó, 12 chiếc của phiên bản đặc biệt của Legends Edition đã được bán hết veo cho khách hàng.

    Type 18 “Black Bess” sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2014 tới đây.

    Một số hình ảnh của phiên bản đặc biệt Type 18 “Black Bess”:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Gia Nguyễn (Carscoops)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Bugatti ra mắt phiên bản xe đặc biệt giá gần 3 triệu USD

Share This Page