Hậu “cá độ” ở V. Ninh Bình: Văn Quyến tuyên bố giải nghệ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 19, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 395)

    (XHTT) “Cậu bé vàng” một thời của bóng đá Việt Nam, đang là tiền đạo của đội V.Ninh Bình đã chính thức tuyên bố giải nghệ.


    Văn Quyến tuyên bố “nghỉ đá”

    Chiều qua, 18/4, tiền đạo người Nghệ An của đội V.Ninh Bình đã bất ngờ tuyên bố giã từ sự nghiệp ở tuổi 30. Lý giải về quyết định đột ngột của mình, Văn Quyến cho biết một phần vì tuổi tác, phần còn lại, vì anh không còn nhiều cơ hội ra sân trong màu áo của V.Ninh Bình. Để đưa ra quyết định này, Quyến đã phải đấu tranh tư tưởng nhiều.

    "Tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định này, dù trong thâm tâm tôi, để từ bỏ nó là một sự đấu tranh rất khó khăn. Nhưng có lẽ, giờ là lúc tôi phải tính toán cho tương lai của mình. Bóng đá sẽ không nuôi sống được tôi và gia đình nữa. Tôi cũng muốn có thêm thời gian để phụng dưỡng mẹ già, lập gia đình và chuẩn bị những kế hoạch kinh doanh", Văn Quyến chia sẻ.

    [​IMG]

    Ngày hôm nay, 19/4, Văn Quyến sẽ trực tiếp gặp Chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ để trình bày nguyện vọng và nộp đơn xin được thanh lý hợp đồng. Sau cuộc nói chuyện này, Văn Quyến sẽ trở về Vinh để bắt đầu một cuộc sống mới, không bóng đá, anh cho hay.

    Trên thực tế, không riêng Văn Quyến, các cầu thủ bóng đá chia tay sự nghiệp ở tuổi 30 không phải là hiếm, thế nên điều này không quá "sốc" với giới hâm mộ.

    Trước đó, “chàng” tiền đạo từng 2 lần nhận danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" đã từng tiết lộ có ý định xin nghỉ (từ mùa bóng trước), nhưng với tình cảm của lãnh đạo đội bóng, anh quyết định tham dự xong AFC Cup rồi mới giải nghệ.

    Việc anh quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu ngay lúc này bởi một số lý do cá nhân.

    Hơn nữa, liên quan đến những nghi án tiêu cực của V.Ninh Bình tại AFC Cup 2014, Văn Quyến cũng là một trong những người bị tình nghi. Trong lần làm việc gần nhất với cơ quan an ninh cũng như những giải trình trước đó, Văn Quyến một mực khẳng định mình trong sạch và không biết gì về những tiêu cực vừa xảy ra trong đội V.Ninh Bình.

    AFC cử người đến Việt Nam tìm hiểu vụ việc

    Kiên quan đến vụ “cá độ tỷ số” ở đội V.Ninh Bình, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã cử một đoàn cán bộ cấp cao đến Việt Nam để hỗ trợ điều tra cáo buộc các cầu thủ V.Ninh Bình dàn xếp tỷ số tại AFC Cup.

    Thông tin phát đi từ trụ sở của AFC ở Kuala Lumpur cho biết: “Mục đích của chuyến đi là để xác minh sự thật và thảo luận về tình trạng các cuộc điều tra đang diễn ra, được tiến hành bởi cơ quan thực thi pháp luật địa phương và VFF”.

    Dự kiến, phái đoàn này sẽ bay đến Hà Nội vào hôm nay, 19/4. Dẫn đoàn là quan chức an ninh của FIFA và AFC, Datuk Dell Akbar Khan bin Hyder Khan và đại diện của Ban giám sát các giải đấu của AFC.

    Hiện, V.Ninh Bình vẫn đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFC Cup gặp Yangon United vào ngày 22/4 tới. Đây là đấu trường duy nhất họ tham dự ở mùa bóng năm nay sau khi chính thức bỏ V.League.

    Trước đó, hôm 15/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình đã chính thức khởi tố vụ án hình sự về tội “đánh bạc” của các cầu thủ V.Ninh Bình.

    Thanh Trà (tổng hợp)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Hậu “cá độ” ở V. Ninh Bình: Văn Quyến tuyên bố giải nghệ

Share This Page