"Chuyện ấy" ngày hè

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 247)

    Mùa hè đã tới, làm sao để “chuyện đó” “hăng” hơn? Nếu đó là băn khoăn của bạn thì dưới đây sẽ là những bí quyết của chúng tôi dành cho bạn:

    Bài liên quan: Mùa hè, hãy "yêu" ngoài bãi biển!

    Đỏ mặt những pha "giải cứu" "cậu nhỏ"!

    Kích thích đàn ông bằng gì?

    Buổi hẹn đầu tiên đã "lên giường"!

    Dụ chồng "yêu" 1 lại muốn thêm 2


    1. Tích cực luyện tập thể thao

    Bên cạnh các tác dụng cho sức khỏe thì việc luyện tập thể dục thể thao sẽ khiến bạn giải phóng các chất pheromone tự nhiên trong cơ thể. Điều đó sẽ khiến bạn “hưng phấn” hơn khi “nhập cuộc” và thậm chí, nó còn là cách khiến cho “đối phương” cảm nhận được sức hấp dẫn của bạn!

    2. “Nào mình cùng đi du lịch!”

    Du lịch, hay những hoạt động dã ngoại sẽ là một cơ hội tuyệt vời để bạn và nàng thêm gần gũi. Cùng nhau đi du lịch đến những bãi biển đẹp, đi ngắm cảnh… đều là những hoạt động giúp bạn thư giãn và bên cạnh đó, giúp “đổi gió” cho “chuyện đó” của hai người. Những cử chỉ quan tâm và gần gũi của bạn dành cho nàng sẽ là một cách “gợi hứng” cho nàng rất tốt khi “nhập cuộc”.

    3. “Sex” không chỉ trong phòng ngủ

    Nếu có thể, hãy tìm một nơi nào đó ngoài trời để làm “chuyện đó”. Ngoài bãi biển, ngoài ban công của khách sạn... đều là những không gian lý tưởng, vừa yên tĩnh, riêng tư, lại vừa thoáng mát, thoải mái dành cho hai người. Thậm chí, bạn có thể “yêu” ngay trong buồng tắm, dưới làn nước mát để trải nghiệm cảm giác thích thú xen lẫn “cuồng nhiệt”.

    [​IMG]

    Không gian lãng mạn sẽ "chắp cánh" cho "chuyện đó"! (Ảnh minh họa)

    4. Hãy biến mùa hè thành mùa “yêu” của bạn!

    Bạn có biết sự lãng mạn chính là một yếu tố quan trọng để “cuộc yêu” của bạn được bắt đầu một cách ngọt ngào nhất và kết thúc trong sự thăng hoa?! Bởi thế, hãy tận dụng những ngày thời tiết đầy dễ chịu và mát mẻ này để tìm cho bạn và người ấy những không gian lãng mạn nhất, như một quán cà phê chẳng hạn. Bạn cũng nên “tranh thủ” khoảng thời gian du lịch nếu có thể để cùng “người ấy” trải nghiệm và tận hưởng những không gian lãng mạn và mới lạ. Đó vừa là cách để bạn thư giãn và “nhập cuộc” “hăng hái” hơn, cũng vừa là cách để hai người thêm gắn bó. Và nếu những kỷ niệm về khoảng thời gian này khi được gợi lại cũng sẽ là một cách tuyệt vời để có một màn “dạo đầu” ngọt ngào nhất.

    Một gợi ý khác dành cho bạn: hãy “làm mới” tủ đồ lót của bạn khi mùa hè tới. Một mùa đông dài lạnh lẽ đã đi qua và những bộ đồ lót mới đầy quyến rũ sẽ là cách nhanh nhất để “hạ gục” trái tim chàng và khiến “chuyện đó” thêm “nóng bỏng” hơn!


    Xem thêm chủ đề: chuyen do, yeu, quan he tinh duc, du lich, mua he, bai bien, bao cao su, do lot, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Chuyện ấy" ngày hè

Share This Page