Bạn gái đau ngực vì mới 17 tuổi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 243)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Cháu có một điều thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp cháu.

    Bài liên quan:

    Bạn gái đau ngực vì kích thích quá lâu

    a>

    Bạn trai âu yếm tới nứt đầu ngực?

    Bạn trai hôn là đầu ngực thâm đen?



    Cháu năm nay 17 tuoir, mỗi lần chúng cháu gần nhau. Cháu thường hôn lên ngực và nhẹ trên ngực của bạn gái. Nhưng khi cô ấy về nhà, cô ấy nói với em rằng ngực bị căng cứng lên và đau. Như vậy có gì bất thường không ạ? Em mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn. (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến. Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Việc bạn gái em cảm thấy đau tức ngực, có cảm giác căng cứng hơn sau khi hai bên kích thích cho nhau là chuyện hết sức bình thường. Đối với nữ giới, vùng ngực là vùng nhạy cảm, tạo ra nhiều cảm xúc và nảy sinh ham muốn tình dục khi được tác động vào đó. Khi em tác động vào ngực của bạn gái, những ham muốn tình dục, sự hấp dẫn giới tính được hình thành thì đầu ngực của bạn gái thường cương lên. Nếu như khi ấy em tác động nhiều vào một vùng, lại quá mạnh thì sẽ làm cho bạn gái bị đau do đó là vùng tập trung nhiều sợ thần kinh cảm giác.

    Em không cần phải quá lo lắng về vấn đề này, đó là điều hoàn toàn tự nhiên. Nhưng có một vấn đề khác quan trọng hơn nhiều đó chính là các em mới chỉ 17 tuổi, các em cần ý thức vấn đề này. Các em còn rất trẻ, lại chưa được phép quan hệ vì chưa đủ tuổi để quan hệ, nếu các em đi quá giới hạn thì hậu quả khôn lường. Nếu em không muốn gặp họa thì cần phải giữ chừng mực hơn trong mối quan hệ với bạn gái.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai, dau nguc, kich thich, gan gui, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn gái đau ngực vì mới 17 tuổi

Share This Page