Người nước nào "quan hệ" nhiều nhất và nước nào sex lâu nhất?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 292)

    Người nước nào "quan hệ" nhiều nhất và nước nào sex lâu nhất?


    (XHTT) Nếu ai là người Mỹ, hẳn họ sẽ rất tự hào khi nhìn vào tấm bản đồ này - bởi nó cho thấy công dân Mỹ đang là những người quan hệ tình dục thường xuyên nhất thế giới.


    Dựa trên các số liệu của Spreadsheet - ứng dụng chuyên theo dõi hoạt động tình dục thông qua các dữ liệu về chuyển động và mức âm thanh được thu thập bởi cảm biến gia tốc và microphone của điện thoại thông minh, website Daily Dot đã vẽ nên một bản đồ so sánh về khả năng - thói quen tình dục của người dùng trên khắp thế giới.

    [​IMG]

    Theo bản đồ này, các công dân Mỹ là những người siêng mây mưa nhất với thời gian quan hệ kéo dài trung bình 3 phút 45 giây. Người Trung Quốc quan hệ tình dục nhiều thứ 2, nhưng thời gian chỉ kéo được 2 phút 40 giây là... xong, đứng bét bảng so với 10 quốc gia trong danh sách. Những thống kê chi tiết của Speadsheet còn cho thấy thói quen và thời gian sinh hoạt tình dục khác nhau ở từng bang của nước Mỹ.

    Trong khi đó, người Úc tuy chỉ đứng thứ 7 về tần suất quan hệ, nhưng mỗi lần đều mang lại "chất lượng vàng" khi kéo dài hơn 4 phút, đứng đầu bảng về sự "lâu" trong danh sách này. Bản đồ của Daily Dot bao gồm cơ sở dữ liệu từ 13.500 người đang sống tại 133 quốc gia.

    Dưới đây là danh sách các quốc gia mà người dân có tần suất sinh hoạt tình dục nhiều nhất, trong ngoặc đơn là thời gian quan hệ.

    1. United States (3:45)
    2. China (2:40)
    3. Canada (3:41)
    4. United Kingdom (2:56)
    5. Russia (3:31)
    6. France (2:53)
    7. Australia (4:02)
    8. Mexico (3:23)
    9. Spain (3:22)
    10. Italy (2:50)

    Phương Thảo (Theo Gizmodo)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Người nước nào "quan hệ" nhiều nhất và nước nào sex lâu nhất?

Share This Page