Thêm ứng dụng OTT mới của Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 16, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 284)

    (XHTT) Btalk được thiết kế để trở thành ứng dụng chủ đạo với chất lượng cuộc gọi miễn phí tốt hơn, tích hợp gọi điện thông thường, gọi miễn phí qua Internet trên cùng một giao diện.


    Kể từ hôm nay (16/4/2014), các bạn đã có thể truy cập Google Play để cài đặt miễn phí ứng dụng OTT Btalk cho hệ điều hành Android. Các phiên bản trên iOSWindows Phone sẽ được ra mắt vào quý 3/2014.

    [​IMG]

    Các ứng dụng từ dịch vụ Btalk

    Thị trường OTT Việt Nam thêm phần sôi động khi Bkav chính thức ra mắt ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí Btalk. Chiến lược của Bkav là cung cấp ứng dụng với cuộc gọi miễn phí chất lượng cao, tích hợp nhắn tin miễn phí, nhắn tin SMS và chat Facebook, Yahoo, Gtalk trên cùng một giao diện. Không những thế, Bkav tham vọng rằng sẽ sớm "loại bỏ" Viber khỏi thị trường OTT Việt Nam.

    [​IMG]

    Giao diện thân thiện với người dùng Việt

    Theo Bkav, các phần mềm OTT hiện nay tuy có số lượng người dùng lớn, phát triển nhanh nhưng chất lượng chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng của người sử dụng, đặc biệt là chất lượng cuộc gọi chập chờn. Vì thế, OTT thường chỉ được dùng như là một ứng dụng phụ thêm cho gọi điện, nhắn tin thông thường.

    Btalk được thiết kế để trở thành ứng dụng chủ đạo với chất lượng cuộc gọi miễn phí tốt hơn, tích hợp gọi điện thông thường, gọi miễn phí qua Internet trên cùng một giao diện. Ứng dụng cũng tích hợp nhắn tin SMS, nhắn tin miễn phí và các phần mềm chat phổ biến.

    [​IMG]

    Bàn phím thông minh MagicPad

    Đặc biệt, Btalk được trang bị bàn phím thông minh MagicPad. Trên giao diện bàn phím, người dùng chỉ cần gõ từ 1 đến 3 chữ cái đầu của tên là đã có thể tìm được người cần liên lạc. Ngay khi tìm được tên người cần gọi, trên bàn phím sẽ xuất hiện ký hiệu cho biết có thể thực hiện cuộc gọi, nhắn tin miễn phí qua Internet hay không. Trong trường hợp người được gọi đang không online, vẫn có thể gọi điện, nhắn tin thông thường ngay trên giao diện này. Tất cả các nhu cầu liên lạc cơ bản của người dùng chỉ cần xoay quanh bàn phím Btalk MagicPad.

    Như những ứng dụng OTT thông thường khác, Btalk cũng được trang bị các tính năng như tin nhắn thoại, chia sẻ ảnh, trò chuyện nhóm, Video call, gọi điện nhóm, chia sẻ địa điểm…

    Thời Phong

    OTT

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Thêm ứng dụng OTT mới của Việt Nam

Share This Page