Đăng ký gói cước vClip bạn sẽ nhận được 50 cơ hội/ngày

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 16, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 332)

    (XHTT) Chương trình được thực hiện từ 11/4 - 2/5/2014 trên phạm vi toàn quốc để khuyến khích cũng như tri ân người dùng đã đang và sẽ sử dụng dịch vụ. Trên WAPsite http://vclip.vn sẽ có những clip được gắn hình một đĩa nhạc màu vàng. Các thuê bao đã đăng ký gói cước vClip sẽ nhận được 50 cơ hội mỗi ngày để lật mở các đĩa nhạc này.


    Thuê bao khi lật mở mỗi đĩa nhạc sẽ nhận được ngẫu nhiên một trong các chữ sau: CLIP VÀNG, CLIP BẠC, CLIP ĐỒNG, CLIP HAY. Với mỗi chữ số nhận được, thuê bao sẽ nhận được phần quà tương ứng.

    [​IMG]

    Tổng giá trị các giải thưởng là 40.000.000 đồng. Chương trình sẽ kết thúc khi hết thời gian khuyến mãi hoặc chưa hết thời gian khuyến mãi nhưng các giải thưởng trên đã được lật mở hết. Nếu hết thời gian khuyến mãi mà các thuê bao chưa lật mở hết các giải thưởng trên thì giải thưởng đó sẽ được xử lý theo quy định của Nhà nước.

    vClip là cổng cung cấp các tiện ích xem, tải, chia sẻ… các nội dung liên quan đến video clip cho các thuê bao mạng VinaPhone. Các thuê bao có thể truy cập vào WAPsite dịch vụ để xem và được cập nhật các đoạn video clip thuộc nhiều lĩnh vực: thể thao, thời sự, video clip hài… Đồng thời với tính năng chia sẻ, các thuê bao mạng VinaPhone có cơ hội tham gia cộng đồng video trên di động lớn nhất Việt Nam với đầy đủ các tính năng chia sẻ, bình chọn, thảo luận…

    Cú pháp đăng ký, soạn tin DK VCLIP gửi 9234 hoặc truy cập http://vclip.vn chọn mục “Đăng ký“. Với 5.000 đồng/tuần cước thuê bao bạn có thể trải nghiệm dịch vụ và cơ hội trúng các giải thưởng.

    Để biết thêm chi tiết, bạn liên hệ tổng đài 9191 (200 đồng/phút) hoặc truy cập website http://vinaphone.com.vn.

    Huấn Cao

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đăng ký gói cước vClip bạn sẽ nhận được 50 cơ hội/ngày

Share This Page