Vợ sắp cưới mất trinh khi gặp tình cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 16, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 246)

    Chuyện tưởng rằng rất đơn giản cuối cùng lại trở thành điều trở ngại lớn với hôn nhân của tôi. Tôi sắp cưới và giờ đau đớn phải chấp nhận một thực tế là vợ mình không còn trong trắng. Cay cực hơn là chuyện đó lại xảy ra trước khi chúng tôi cưới chỉ 2 tuần.

    Bài liên quan:

    Em muốn hủy hôn vì không yêu chồng

    Anh hủy hôn vì em mất trinh

    Anh hủy hôn vì em sảy thai

    Không có tình yêu, hủy hôn là hơn cả


    Tôi và bạn gái đã yêu nhau 4 năm rồi. Ngần ấy năm yêu nhau, mọi chuyện không phải là dễ dàng nhưng vì yêu nên chúng tôi đã vượt qua được hết. Tôi là người đàn ông coi trọng chuyện trinh tiết. Tôi không phải ích kỉ hay gì cả nhưng vì yêu cô ấy nên 4 năm qua tôi đã giữ gìn cho bạn gái để đợi tới ngày hai đứa thành vợ chồng. Thế mà giờ đây công sức của tôi thành hoài phí khi mà cô ấy bỗng nhiên trở thành đàn bà trước ngày cưới không lâu chỉ vì say rượu.

    Bạn gái tôi là người khá ngoan ngoãn. Trước khi yêu tôi cô ấy cũng từng yêu một người khác trong vòng gần 2 năm. Đó chỉ là tình cảm mới lớn, bạn bè thôi nên khi yêu, tôi không chấp nhặt chuyện quá khứ. Với tôi thì cô ấy là mối tình đầu. Sau một thời gian dài đấu tranh để được lấy nhau, khi đám cưới chuẩn bị đâu vào đấy thì xảy ra cơ sự đau lòng này.

    [​IMG]

    Bao năm tôi giữ gìn cho vợ sắp cưới, giờ cô ấy lại trao đời con gái cho tình cũ (Ảnh minh họa)

    Cô ấy tổ chức tiệc chia tay đời độc thân với đám bạn. Bữa tiệc đó tôi không tham dự vì muốn cô ấy được thoải mái với bạn bè. Có ai ngờ, hôm đó cô ấy mời cả tình cũ đến với lí do là tạm biệt tất cả mọi chuyện trước khi kết hôn. Hôm đó cả hội đi ăn uống, bia rượu rồi hát hò say khướt tới đêm. Vì đã nói trước với tôi điều đó nên tôi không gọi điện cả ngày hôm đó để cô ấy hoàn toàn tự do. Tính tôi không thích ép buộc bạn gái điều gì cả.

    Cho tới sáng hôm sau, người yêu cũ của cô ấy gọi điện cho tôi nói rằng cô ấy đang ở khách sạn, tôi tới mà đón. Tôi đã sốc khi nghe tin đó. Hắn ta cười ha hả và nói rằng đã chiếm được vợ sắp cưới của tôi. Giờ tôi chỉ là thằng “ăn lại” mà thôi. Hắn còn nói tôi là thằng đần nên mới để vợ tự do mời tình cũ đến dự tiệc chia tay đời độc thân như thế.

    Tôi tới địa chỉ mà hắn ta đưa thì đúng là vợ sắp cưới của tôi đang ngủ say ở đó. Khi tỉnh dậy thấy tôi cô ấy đã khóc lóc như mưa, như gió. Cô ấy nói rằng đêm qua say rượu quá nên cô ấy không biết trời đất gì cả, chỉ biết khi tỉnh dậy thì thấy đang ở khách sạn và có tôi ở đó. Cô ấy cũng nói nhớ mang máng là hắn ta hôm qua dìu cô ấy vào đây. Mọi chuyện sau đó cô ấy không nhớ gì nữa cả.

    [​IMG]

    Tôi tha thứ cho cô ấy thì chắc chắn hắn ta sẽ cười vào mặt tôi vì nói rằng tôi tưởng thế nào hóa ra lại đi ăn của thừa của hắn. Hơn nữa tôi hận vì cô ấy đã không biết giữ gìn và trân trọng bản thân vì tôi. (Ảnh minh họa)

    Tôi chết cay, chết đắng nghe vợ mình nói. Thật là đồi bại. Bao năm qua giữ gìn cho nhau vậy mà bây giờ cô ấy vì say rượu mà làm trò đồi bại với tên tình cũ. Tôi tha thứ cho cô ấy thì chắc chắn hắn ta sẽ cười vào mặt tôi vì nói rằng tôi tưởng thế nào hóa ra lại đi ăn của thừa của hắn. Hơn nữa tôi hận vì cô ấy đã không biết giữ gìn và trân trọng bản thân vì tôi. Giờ tôi muốn ly hôn, liệu có nên làm thế?

    Trần Quang Thắng (quangthangha@...)


    Xem thêm chủ đề: tinh cu, doc than, mat trinh, trong trang, trinh tiet, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ sắp cưới mất trinh khi gặp tình cũ

Share This Page