Thưởng thức buffet nấm thiên nhiên chỉ 295.000đ

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Apr 16, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 267)

    Nấm từ lâu đã được biết tới như một món quà quý giá từ thiên nhiên, giàu dinh dưỡng nhưng lại ít chất béo, tạo cho người dùng cảm giác thanh khiết, nhẹ nhàng khi thưởng thức. Mỗi loại nấm mang một hương vị riêng, không thể nhầm lẫn. Nấm Trâm Vàng thịt non, mềm; nấm Đùi Gà giòn giòn tạo cảm giác thích thú khi thưởng thức; nấm Hoa Hồng bắt mắt, nấm Bào Ngư độc đáo, lạ miệng…

    [​IMG]

    Cho đến 31/5, Ashima Hà Nội tặng 1 bình Sangria cho nhóm 5 khách thưởng thức buffet lẩu nấm. Click vào “Buffet lẩu nấm” để nhận ưu đãi

    Có thể thưởng thức nhiều loại nấm khác nhau trên cùng bàn tiệc dường như là mong ước khó cưỡng của không ít những thực khách ghiền nấm. Ghé thăm Ashima vào các buổi trưa để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn cùng đồng nghiệp với “Buffet lẩu nấm Ashima”, thực khách sẽ được thưởng thức “thỏa thích nấm thiên nhiên không giới hạn” với 13 loại nấm hấp dẫn giá chỉ 295.000đ/ người.

    [​IMG]

    Buffet lẩu nấm tại Ashima Hà Nội giá chỉ 295.000đ/người (Giá chưa gồm VAT)

    Buffet lẩu nấm tại Ashima Hà Nội bao gồm đầy đủ các món để có một bữa trưa trọn vẹn, từ các loại salad khai vị hấp dẫn như salad nấm, salad hoa đông trùng hạ thảo và thịt bò hay salad rong nho với nấm, hay nem bò nóng hổi, cho tới các món ăn dùng kèm lẩu hợp vị như các loại thịt bò nhập khẩu, thịt gà ta, gà đen cùng nhiều loại rau, đậu, mỳ ăn kèm. Đặc biệt, thực khách cũng có thể chọn cho mình một trong ba vị nước dùng: canh bổ dưỡng, canh thanh đạm, canh chay. Tuy mỗi loại mang trong mình một hương vị riêng nhưng đều giữ được vị nước dùng đặc trưng của lẩu nấm đó là vị ngọt nhẹ, thanh mát tạo nên từ các loại rau củ, xương ninh, thuốc bắc và một số gia vị đặc trưng riêng có tại Ashima.

    [​IMG]

    Hương vị tinh khôi của các loại nấm kết hợp cùng nước dùng trong vắt, ngọt dịu và nhiều món ăn dùng kèm hảo hạng sẽ mang tới cho thực khách không những bữa trưa ngon miệng, đủ chất mà còn đem lại khoảng thời gian thư giãn thú vị cùng đồng nghiệp, tiếp thêm năng lượng cho buổi chiều làm việc hiệu quả.

    Chi tiết vui lòng liên hệ:

    Hotline: 19006622

    Like Ashima

    Web: www.ashima.com.vn

    Chương trình áp dụng tại chuỗi nhà hàng Ashima Hà Nội:

    44 Phan Đình Phùng

    182 Triệu Việt Vương

    60 Giang Văn Minh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Thưởng thức buffet nấm thiên nhiên chỉ 295.000đ

Share This Page