Samsung phản hồi về nghi vấn thuê người xếp hàng mua Galaxy S5

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 15, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 352)

    (XHTT) Thời gian qua, xuất phát từ "status" của 1 tài khoản trên Facebook, với nội dung hẹn hò những người khác xếp hàng và được trả tiền trong ngày đầu tiên Samsung bán ra smartphone Galaxy S5 của họ tại Việt Nam vào ngày 11/4/2014.


    Nhiều người đặt dấu hỏi về việc có đúng Samsung thuê người xếp hàng hay không? Và nhiều tờ báo, trang tin, diễn đàn... cũng nhanh chóng đưa tin về vấn đề này.

    [​IMG]

    Nội dung của status trên Facebook

    Ngay sau khi "status" nói trên xuất hiện, cùng các đoạn sao chép, cắt dán trên nhiều tài khoản Facebook khác, chúng tôi đã tìm mọi cách liên hệ với tác giả nhưng không thành công (?). Có khá nhiều các bình luận trái chiều xung quanh "status" này. Bên cạnh những "comment" cho rằng Samsung đã làm việc này, thì cũng đã có rất nhiều ý kiến đặt nghi vấn về "status" nói trên như: Không thể có việc một người nào đó được thuê xếp hàng lại ngu ngốc đến mức công khai viết trên Facebook như thế".

    [​IMG]Ảnh ngày đầu bán ra Galaxy S5 tại TP.HCM do PV Xã hội Thông tin chụp

    Sau khi không tìm được được với tác giả, chúng tôi đã liên hệ với Samsung và nhận được ý kiến phản hồi của công ty như sau: "Những khách hàng tham gia xếp hàng mua Galaxy S5 trong ngày mở bán 11/4 đều là những người mua sản phẩm thật sự, có thực hiện giao dịch (thanh toán và xuất hoá đơn) tại các cửa hàng Samsung Experience Shop ở Vincom Mega Mall Hà Nội và Crescent Mall TP.HCM. Samsung khẳng định không trả tiền thuê bất kỳ người nào đến xếp hàng trong sự kiện này, tại Hà Nội cũng như TP.HCM".

    Trung Phạm

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung phản hồi về nghi vấn thuê người xếp hàng mua Galaxy S5

Share This Page