Apple muốn tăng giá iPhone thêm 100 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 15, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 309)

    (XHTT) Chắc hẳn các fan của Quả táo sẽ không vui mừng với tin này. Apple đang bàn với các đối tác về việc tăng giá iPhone 6, dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa hè này.


    Mức giá mà Apple định tăng sẽ là 100 USD, áp dụng cho cả 2 mẫu iPhone 6 4,7 inch (smartphone) và 5,5 inch (phablet). Tất nhiên, giá của bản phablet sẽ cao hơn smartphone.

    Trước đây, Apple cũng thực hiện động thái tương tự với iPad. Ban đầu họ định bán iPad với giá 400 USD nhưng sau đó tăng lên 500 USD nhưng vẫn thành công. Có lẽ Apple đang muốn áp dụng lại bài học này với iPhone 6.

    [​IMG]

    Động thái trên của Apple được cho là đi ngược với quy luật thị trường. Hiện các nhà sản xuất smartphone đang có xu hướng giảm giá sản phẩm của họ để khách hàng có thể tiếp cận dễ hơn. Chính Apple trong một thuyết trình nội bộ năm ngoái cũng cho rằng người dùng trên thế giới đang muốn smartphone rẻ hơn và có màn hình lớn hơn. Điều đó đặt ra thách thức rằng Apple nên giảm giá sản phẩm của họ.

    Cùng với chuyện tăng giá bán iPhone 6, Apple cũng được cho là sẽ có hướng tiếp cận khách hàng mới hơn trong đợt tung ra iPhone 6 tới đây.

    Gia Nguyễn (Business Insider)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple muốn tăng giá iPhone thêm 100 USD

Share This Page