Trong nghi án cá độ, The V.Ninh Bình chính thức ngưng thi đấu

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 15, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 369)

    (XHTT) Ngày 14/4, Công ty TNHH Hoàng Phát Thể thao - đơn vị quản lý CLB bóng đá Xi măng The Vissai Ninh Bình (The V.NB) chính thức thông báo dừng thi đấu giải V-League 2014 và Cúp quốc gia 2014.


    Dừng thi đấu vì danh dự

    Theo công văn số 19/CV-HFS của Công ty TNHH Hoàng Phát Thể thao do Chủ tịch Phạm Văn Lệ ký, gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), đã thông báo việc The V.NB chính thức dừng thi đấu giải V-League 2014 và Cúp quốc gia 2014 kể từ 14/4.

    [​IMG]

    Công văn số 19/CV-HFS của Công ty TNHH Hoàng Phát Thể thao.

    Công văn nhấn mạnh, lý do Ninh Bình phải dừng thi đấu các giải đấu quốc nội mùa này là do các cầu thủ của CLB đang liên quan đến các vấn đề tiêu cực. Như vậy, The V.NB đã chính thức quyết định bỏ giải V-League 2014, chứ không còn là “xin tạm dừng thi đấu” như công văn đã gửi VFF và VPF ngày 10/4.

    Tuy nhiên, “vì uy tín và danh dự của bóng đá Việt Nam”, nên The V.NB vẫn tiếp tục tham gia thi đấu hết giải AFC Cup 2014. Đây là đấu trường mà The V.NB góp mặt với tư cách là nhà vô địch Cúp quốc gia 2013 và họ cũng đã sớm giành quyền vào vòng 1/8 sau 4 trận thắng và 1 trận hòa ở vòng bảng.

    Góc nhìn từ The V.NB

    Khi vụ tiêu cực ở The V.NB xảy ra, lập tức mọi ánh mắt hướng về phía tiền đạo Phạm Văn Quyến, thần đồng bóng đá một thời của Việt Nam, bởi anh từng là cái tên trong “chủ trò” nghi án bán độ chấn động lịch sử bóng đá Việt Nam hồi năm 2005. Thế nên rất nhanh, Văn Quyến bị toàn bộ giới thể thao và người hâm mộ đưa vào tầm ngắm.

    Một cầu thủ từng có “hồ sơ đen” trong một đội bóng có hơn chục người cá độ, nếu anh ta không tiêu cực, đó mới là điều bất ngờ (lạ) - Một sự suy đoán lô-gic vốn như thế.

    [​IMG]

    Hãy có "cái nhìn" tốt hơn về Văn Quyến sau nhiều nỗ lực của anh.

    Thậm chí một Fan-page, cổ động viên đội Sông Lam Nghệ An còn lập tức kết luận, không thể ai khác, “chàng trai” quê họ chắc chắn là thành viên chủ chốt trong nhóm tiêu cực. Và Văn Quyến trở thành cầu thủ được “quan tâm” nhất trước khi có kết luận chính thức của cơ quan điều tra.

    Nhưng sự thật sau đó. Kết quả điều tra đã khẳng định chân sút người Nghệ An không dính vào tiêu cực. Trước báo giới, Văn Quyến phân trần: “Tôi không tham gia vào vụ bán độ. Tôi không nhận một đồng tiền nào cả. Tôi đã sai lầm một lần, không dại để dính chàm lần nữa”.

    Vì đã “nhúng chàm” một lần, người đời đã bỏ qua mọi nỗ lực, cố gắng của anh, bỏ qua gần 10 năm trời cố giữ mình trong sạch, và chúng ta đã không tin, rằng một người xấu có thể trở thành người tốt.

    Lẽ đời thường là thế!

    Và đó không chỉ là câu chuyện của riêng bóng đá. Trong cuộc sống hiện nay, ta chẳng dám tin ai, và ngược lại, cũng chẳng ai dám tin ta. Lòng tin giờ đây đã trở thành “của hiếm”. Con người giờ chỉ nhìn thấy những giá trị của vật chất, của danh vọng mà quên đi (hay tạm quên) những giá trị nhân văn, những điều tốt đẹp của cuộc sống.

    Thanh Trà (tổng hợp)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Trong nghi án cá độ, The V.Ninh Bình chính thức ngưng thi đấu

Share This Page