Sắp có HTC One M8 phiên bản vỏ nhựa

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 14, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 359)

    (XHTT) Một trong những điểm nhấn chính của smartphone HTC One M8 là có thiết kế nhôm nguyên khối. Với thiết kế đẹp, sang trọng cùng cấu hình cao làm cho HTC One M8 có giá bán khá cao, do đó, thiết bị sẽ nằm ngoài "tầm ngắm" của một lượng lớn người mua có thu nhập thấp hoặc trung bình.


    Tuy nhiên, nhằm cạnh tranh với các sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ và trung bình của Samsung, HTC đang lên kế hoạch sẽ phát hành smartphone One M8 mới giá rẻ, phiên bản vỏ bằng nhựa.

    [​IMG]


    Mặc dù không được trang bị lớp vỏ sáng bóng nhưng hi vọng rằng One M8 phiên bản vỏ nhựa sẽ có cấu hình tương tự với phiên bản vỏ kim loại.

    Vậy phiên bản giá rẻ của One M8 sẽ có giá bán bao nhiêu? Theo GSMArena, giá bán của M8 vỏ nhựa sẽ giảm đáng kể vào khoảng 483 USD cho bản SIM free so với 700 USD của phiên bản vỏ kim loại mở khóa (M8 vỏ kim loại thậm chí có giá bán cao hơn khoảng 853 USD ở một số khu vực).

    Bạn có nghĩ rằng đây là một động thái thông minh của HTC? Bây giờ, One M8 đã có thể cạnh tranh với Galaxy S5 về giá cả, vậy bạn sẽ xem xét việc mua một thiết bị của HTC thay vì của Samsung? Hay là bạn vẫn sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho một thiết bị cao cấp?

    Được biết, HTC One (M8) sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 đạt tốc độ 2,3 GHz, có RAM 2GB, bộ nhớ trong 16/32 GB (máy còn được hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng, điều mà HTC One thế hệ đầu tiên không được hỗ trợ), tặng thêm 50 GB lưu trữ đám mây từ dịch vụ của Google trong vòng 2 năm, tích hợp dung lượng pin 2.300 mAh và được cài sẵn bản Android 4.4 với giao diện tùy biến Sense 6 độc quyền của HTC.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sắp có HTC One M8 phiên bản vỏ nhựa

Share This Page