Samsung Galaxy S5 “vượt doanh số” S4 trong ngày đầu phát hành

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 14, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 258)

    Samsung Galaxy S5 “vượt doanh số” S4 trong ngày đầu tiên phát hành


    (XHTT) Theo GSMArena, các báo cáo từ Hàn Quốc đang đưa tin rằng Samsung Galaxy S5 đã có ngày phát hành sản phẩm đầu tiên khá thành công.


    Siêu phẩm Galaxy S5 đã thiết lập một kỷ lục mới về doanh số ngày ra mắt sản phẩm mới cho Samsung, vượt trội doanh số ngày phát hành của Galaxy S4 trên 30%.

    Samsung cho biết, tại một số nước châu Âu, doanh số bán ra của Galaxy S5 hiện tăng gấp hơn 2 lần so với doanh số của S4 cùng thời điểm phát hành năm ngoái. Dự kiến, con số này thậm chí sẽ tăng cao hơn nữa vì lượng hàng lưu kho của S5 vẫn còn nhiều ở các cửa hàng phân phối. Tại các nơi như Paris (Pháp), Amsterdam (Hà Lan) và London (Anh), hàng trăm người đã tụ tập trước các cửa hàng của Samsung trước giờ mở cửa, kiên nhẫn chờ đợi để được sở hữu chiếc smartphone cao cấp mới nhất của Samsung.

    [​IMG]

    Ngày 11/4, Samsung Galaxy S5 đã đồng loạt "lên kệ" tại 125 quốc gia, đánh dấu sự kiện phát hành sản phẩm mới lớn nhất mà hãng công nghệ Hàn Quốc từng thực hiện. Một vài ngày sau đó, Samsung sẽ tiếp tục phát hành S5 tới 25 quốc gia khác để tổng số quốc gia được phát hành Galaxy S5 đạt 150 nước.
    Giá bán Galaxy S5 bản SIM-free có giá bán 699 USD tại Mỹ và khoảng 599 USD tại hầu khắp châu Âu và châu Á. Tất nhiên, Samsung cũng đang hợp tác với một lượng lớn các nhà mạng phân phối Galaxy S5 để thực hiện trợ giá cho sản phẩm mới.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy S5 “vượt doanh số” S4 trong ngày đầu phát hành

Share This Page