3 lần em chửa anh đều bắt phá

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 355)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Hiện tại em đang rất bối rối không biết mình nên tiếp tục hay dừng lại, mong chị có thể cho em lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Trót có bầu giờ nên cưới hay bỏ thai?

    Dễ dãi lên giường, dễ dãi bỏ thai...

    Em bỏ thai nên bị buồng trứng đa nang?

    Em bị ám ảnh sau khi bỏ thai


    Em gặp và yêu anh trong ký túc xá của trường. Khi ấy em biết anh đã có bạn gái và chung sống với nhau như vợ chồng nhưng người con gái đó đã phản bội anh theo người khác. Trong lúc anh đau khổ nhất em đã gặp và yêu anh. Nhưng không ngờ người con gái đó không thể quên anh nên đã nối lại tình xưa với anh. Em biết nhưng vẫn chấp nhận yêu anh cho dù chưa bao giờ anh nói yêu em, anh chỉ nói có tình cảm với em.

    Cứ thế thời gian trôi qua 3 năm rồi 4 năm em vẫn luôn bên cạnh anh chịu biết bao thiệt thòi và đau khổ nhưng vì yêu em chấp nhận hết tất cả. Rồi em có thai, anh yêu cầu em đi phá thai. Sau đó em lại bị dính lần 2 anh cũng yêu cầu em đi phá. Lần thứ 3 thì bị gia đình em phát hiện, anh hứa với gia đình em sẽ chăm sóc cho em. Khi đó anh và người con gái đó đã chia tay. Anh hứa sẽ chăm sóc và bù đắp cho em, em vẫn tin anh và tiếp tục mối quan hệ này.

    Sau đó anh dẫn em về nhà giới thiệu với gia đình anh. Kể từ đấy em cũng thường xuyên lui tới gia đình anh, cứ ngỡ mọi chuyện sẽ tốt đẹp nhưng không ai biết trước chữ ngờ. Anh qua lại với người con gái khác. Khi bị em phát hiện thì anh giải thích chỉ vì công việc nên thường xuyên qua lại, anh hứa với em sẽ không qua lại với người đó nữa. Một lần nữa vì yêu anh em đã bỏ qua tất cả.

    [​IMG]

    Ở bên anh 4 năm, hi sinh cho anh mọi điều nhưng cuối cùng anh vẫn phản bội em (Ảnh minh họa)

    Nhưng hôm nay em đã thật sự thất vọng về con người anh, về nhân cách của anh. Vì cần tiền đầu tư cho công việc mà anh đã bán rẻ nhân cách của mình, để đạt được mục đích anh đã dẫn người con gái khác (gia đình người đó khá giả có thể lo cho anh về vật chất) về nhà ăn ở vài ngày và còn nói dối em. Người con gái đó đã gọi điện và kể hết cho em nghe chuyện của 2 người. Em đã làm căng thì anh hứa sẽ không qua lại với người đó nữa và hứa sẽ không làm em buồn nữa. Anh nói giữa anh và người đó chỉ có công việc không hề có vấn đề tình cảm. Nhưng em thực sự không hiểu, không có tình cảm tại sao vẫn có thể ôm ấp nhau như vậy? Em đã đề nghị chia tay thì anh nói muốn có thêm thời gian để suy nghĩ về vấn đề này. Anh biết anh sai rồi nên anh sẽ thay đổi con người anh, em có nên tin anh nữa không?

    Em và anh đã qua lại với nhau tới nay đã được 8 năm giờ em thật sự rất hoang mang không biết có nên tiếp tục qua lại với anh nữa không khi lòng tin của em dành cho anh không còn nữa? Anh cũng không hứa hẹn hay xác định với em gì về tương lai. Mong chị cho em lời khuyên. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang bế tắc trong chuyện tình cảm khi yêu và hết lòng vì một người đàn ông nhưng đổi lại anh ấy lại nhiều lần phụ bạc em. Giờ em không biết có nên tiếp tục tình yêu này hay không khi mà niềm tin bị tổn thương quá nhiều.

    [​IMG]

    Vì muốn được lợi cho mình, anh cặp kè với một người phụ nữ khác giàu có hơn (Ảnh minh họa)

    Chị thực sự cảm thấy xót xa khi đọc những dòng tâm sự của em. Có lẽ vì em còn trẻ, vì em yêu quá nhiều và đã đánh mất nhiều thứ cho tình yêu đó nên em không còn đủ lí trí để nhận ra điều gì là đúng, là sai. Vì em đã hi sinh quá nhiều, em sợ rằng nếu chia tay em không còn gì, em sợ tương lai gặp khó khăn nên mới cố gắng níu giữ chứ tình yêu này đâu còn mang lại cho em cảm giác hạnh phúc.

    Đó là một người đàn ông tồi, anh ta quá ích kỉ và tàn nhẫn. 3 lần em có thai anh ta đều bắt bỏ. Anh ta vừa ngủ với em, khiến em mang bầu lại vừa có người yêu khác? Lẽ nào em không nhận thấy đó là sự ích kỉ và tham lam? Và giờ đây, sau bao năm tháng gắn bó, anh ta vẫn tiếp tục lừa dối em để mưu cầu cái lợi cho mình. Con người anh ta chẳng những không yêu thương em mà còn quá đáng sợ.

    Em nên dừng mối quan hệ với gã đàn ông đó lại. Có thể cuộc sống phía trước của em có đôi chút khó khăn nhưng sẽ tốt hơn cho em rất nhiều khi em gắn bó với gã đàn ông như vậy. Hãy mạnh mẽ lên em nhé, chia tay, giải thoát cho mình khỏi người đàn ông đó.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: nguoi dan ong toi te, chia tay, cham dut tinh cam, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 3 lần em chửa anh đều bắt phá

Share This Page