Cách chuyển dữ liệu từ điện thoại iPhone sang Galaxy S5

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 13, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 372)

    (XHTT) Bạn muốn thay đổi điện thoại từ iPhone của Apple sang Galaxy S5 của Samsung nhưng không biết cách chuyển các dữ liệu quan trọng từ thiết bị iOS sang Android.


    Đừng lo lắng. Điều này khá đơn giản.

    Có một công cụ miễn phí giúp bạn di chuyển Danh bạ, Hình ảnh, Lịch và nhiều cài đặt khác từ điện thoại iPhone sang Galaxy S5.

    [​IMG]

    Sau đây sẽ là hướng dẫn chuyển đổi từ hệ điều hành của Apple sang hệ điều hành của Google:

    Một số người sử dụng đồng bộ Lịch và Danh bạ với iCloud để chuyển dữ liệu này sang thiết bị Android. Tuy nhiên, để chuyển các nội dung khác, iCloud không hỗ trợ.

    Samsung đã nhận biết được điều này, vì vậy, họ đã tạo ra một công cụ giúp người dùng chuyển toàn bộ các thông tin quan trọng được lưu trữ ở iCloud sang thiết bị Galaxy S5 mới. Thực tế, công cụ này tích hợp với tất cả các thiết bị dòng Galaxy.

    Trước hết, bạn cần cài đặt ứng dụng miễn phí Samsung Smart Switch Mobile từ Play Store trên Galaxy S5.

    [​IMG]

    Tiếp theo, khởi động ứng dụng Samsung Smart Switch Mobile, và lựa chọn iCloud từ danh sách các lựa chọn. Dịch vụ này sẽ hoạt động bằng cách sử dụng ứng dụng sao lưu iCloud và chuyển toàn bộ các thông tin sang điện thoại S5.

    Sau khi Samsung xác nhận tài khoản, bạn sẽ thấy một danh sách các sao lưu gần đây của thiết bị iOS. Nhấp chọn các dữ liệu sao lưu bạn muốn chuyển sang Galaxy S5 và chờ đợi thông tin được chuyển sang hoàn tất.

    [​IMG]

    Samsung sẽ chỉ ra dung lượng thông tin trong từng dữ liệu, và bạn sẽ có thể lựa chọn những gì bạn muốn được tải về trên chiếc S5.

    Tùy thuộc vào tốc độ kết nối mạng, dung lượng của dữ liệu sao lưu, quá trình chuyển dữ liệu có thể kéo dài một khoảng thời gian.

    Sau khi chuyển đổi dữ liệu thành công, bạn có thể xóa tất cả các ứng dụng trên điện thoại cũ.

    Ngoài ra, nếu không thích chuyển đổi dữ liệu qua cách thức nói trên, hãy sử dụng ứng dụng iTunes. Samsung đã tạo ra một công cụ màn hình (desktop tool) để chuyển các thông tin. Công cụ này có thể tải về tại đây.


    Cẩm Thịnh
    (Theo CNET)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cách chuyển dữ liệu từ điện thoại iPhone sang Galaxy S5

Share This Page