Bản cập nhật Facebook trên Android được “đại tu” giao diện

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 362)

    (XHTT) Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook trên thiết bị Android vừa phát hành đã đem tới một sự "đại tu" về giao diện cho người dùng Facebook.


    Ứng dụng Facebook cho hệ điều hành Android đã vừa được cập nhật giao diện phẳng giống như phiên bản trên iOS. Theo đó, giao diện Facebook mới cho Android cho thấy một số thay đổi như các nút bấm và hình ảnh được làm phẳng và loại bỏ các hiệu ứng tạo chiều sâu.

    [​IMG]

    Không chỉ có giao diện mới, giao diện người dùng Facebook cũng có những đổi mới mạnh mẽ. Bây giờ, người dùng Facebook chỉ cần vuốt xuống giữa các nút thực đơn bên trái, news feed, và Facebook chat; nếu muốn xem thông báo, yêu cầu kết bạn, người dùng phải nhấp chọn các nút tương ứng trên news feed.

    Facebook phiên bản mới cho Android sẽ đưa ra 5 tùy chọn điều hướng bao gồm News Feed, Friend Requests (yêu cầu kết bạn), Messages (Tin nhắn), Notifications (Thông báo) và Facebook Menu. Các nút bấm nhanh cho phép người dùng cập nhật status, tải ảnh và check in đã được ẩn đi và chỉ hiện lên khi người dùng vuốt xuống.

    [​IMG]

    Rất may mắn, cửa sổ Facebook chat đã được giữ nguyên, nhưng bạn không thể truy cập bằng cách vuốt xuống mà phải nhấp chọn vào biểu tượng nằm phía trên cùng bên phải.

    Hơn nữa, các nút này cho phép người dùng đăng tải hình ảnh hoặc kiểm tra tin mới trong khi news feed đang bị ẩn. Tất nhiên, nếu muốn news feed hiển thị, bạn hãy vuốt xuống dưới.

    [​IMG]

    Bên cạnh thay đổi về giao diện, theo đánh giá ban đầu, ứng dụng Facebook mới cho Android cũng đã được tối ưu hóa về hiệu năng và độ ổn định. Có thể nhận thấy rõ điều đó qua thao tác vuốt xuống để lướt News Feed ở tốc độ nhanh mà không bị giật.

    [​IMG]

    Lưu ý rằng bạn có thể không nhận được bản cập nhật này ngay lập tức vì nó chỉ vừa mới bắt đầu được tung ra. Tuy nhiên, nếu bạn đang háo hức muốn trải nghiệm giao diện mới của Facebook trên Android, bạn có thể chủ động cập nhật ứng dụng tại đây.

    Cẩm Thịnh
    (Theo PhoneArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Bản cập nhật Facebook trên Android được “đại tu” giao diện

Share This Page