Công bố cuộc thi nhiếp ảnh "Chất thời gian"

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 356)

    (XHTT) Nằm trong dự án đi tìm vẻ đẹp vượt thời gian và vinh danh tinh hoa di sản Việt, ngày 10/4/2014, cuộc thi ảnh “Chất thời gian” dành cho mọi công dân Việt Nam yêu nhiếp ảnh và đam mê nghệ thuật diễn ra từ ngày 14/4 đến 30/5/2014 đã được công bố ra mắt.


    Cuộc thi do Diễn đàn Vnphoto tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị di sản Việt Nam, những vẻ đẹp tinh hoa của đất nước không bị ảnh hưởng bởi thời gian và được chắt lọc qua bề dày lịch sử. Thông qua những câu chuyện kể bằng ảnh để phản chiếu trong tâm trí người thưởng ngoạn về một Việt Nam hòa quyện các giá trị từ cổ đến kim, dự án “Chất thời gian” hướng đến mục tiêu là đánh thức và vinh danh những giá trị tinh túy đó của thời gian, của di sản Việt.

    [​IMG]

    Tài trợ và đồng hành cùng cuộc thi là Vinacafe, cuộc thi ảnh “Chất thời gian” có ba hạng mục tranh giải gồm:

    - Giá trị khoảnh khắc vượt thời gian: là những khoảnh khắc, nếp sống đời thường có ý nghĩa gắn bó vượt thời gian đối với người dự thi.

    - Giá trị Công trình vượt thời gian: là những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, công trình xây dựng, quang cảnh thiên nhiên, nhân tạo gắn bó với niềm tiềm thức, niềm tự hào của người Việt.

    - Giá trị Tinh thần vượt thời gian: là những nếp sống, phong tục tập quán lâu đời, hình thức biểu diễn nghệ thuật, lễ hội, nghi thức cổ truyền vẫn còn tồn tại và được coi trọng đến ngày hôm nay.

    Thí sinh tham dự bằng cách gửi đầy đủ thông tin cá nhân (bao gồm Họ & tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, số chứng minh nhân dân) và gửi tác phẩm dự thi (hình ảnh + lời bình trong 30 từ ) qua email: [email protected]. Sau khi nhận được mail tham dự, Ban tổ chức sẽ đăng bài dự thi trên fanpage www.facebook.com/chatcaphe vào các khung giờ cụ thể: 7:30; 11:30; 21:30 cho các thành viên cùng theo dõi và bình chọn.

    Hàng tuần sẽ có một tác phẩm đẹp nhất được chọn ra từ Ban Tổ Chức (BTC) và từ khán giả bình chọn trực tiếp tại www.facebook.com/chatcaphe, được công bố trước 21:30 ngày 20/4/2014 (Tuần 1); ngày 27/4/2014 (Tuần 2); 4/5/2014 (Tuần 3); ngày 11/5/2014 (Tuần 4); ngày 18/5/2014 (Tuần 5); ngày 25/5/2014 (Tuần 6).

    Sau đó, BTC sẽ chọn ra 3 bộ ảnh xuất sắc thể hiện đúng nhất chủ đề cuộc thi (70%) và được bình chọn nhiều nhất (30%), để trao giải chung cuộc vào ngày 30/5/2014. Ngoài ra, còn có nhiều giải thưởng phụ dành cho thí sinh tham dự như 6 giải bình luận hay nhất tuần, 9 giải khuyến khích dành cho 9 tác phẩm dự thi.

    Thanh Sơn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Công bố cuộc thi nhiếp ảnh "Chất thời gian"

Share This Page