Samsung Galaxy S5 đồng loạt “lên kệ” tại 125 quốc gia

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 11, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 306)

    (XHTT) Siêu phẩm mới nhất của Samsung, Galaxy S5 đã chính thức có mặt trên thị trường toàn cầu tại 125 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam trong ngày 11/4.


    Điều này đánh dấu sự kiện phát hành smartphone lớn nhất trong lịch sử của Samsung từ trước tới nay, gấp đôi so với Galaxy S4 tại thời điểm phát hành năm ngoái chỉ tại 60 quốc gia.

    [​IMG]

    Xếp hàng mua Galaxy S5 tại TP.HCM

    Bên cạnh đó, các sản phẩm đeo trên người được Samsung giới thiệu trong sự kiện MWC 2014 diễn ra trong tháng 2 vừa qua gồm: Gear 2, Gear 2 Neo và Gear Fit cũng lên kệ trong ngày hôm nay.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy S5 là một trong những sản phẩm công nghệ mới được mong đợi nhất năm nay. Thiết bị sở hữu màn hình Super AMOLED 5,1 inch với độ phân giải FullHD, sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 nhanh nhất trên thị trường với xung nhịp 2,5GHz, có RAM 2GB, bộ nhớ trong 16/32GB có thể mở rộng, pin dung lượng 2.800mAh, chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat cùng giao diện tùy biến TouchWiz.

    Đặc biệt, Galaxy S5 còn được trang bị các tính năng mới gồm cảm biến nhận diện dấu vân tay, cảm biến đo nhịp tim và theo dõi tình trạng sức khỏe của người dùng S Health 3.0, và khả năng chống nước và chống bụi tiêu chuẩn IP67.

    Tại Mỹ, Samsung Galaxy S5 được phân phối tại các nhà mạng lớn như Verizon, AT&T, Sprint và T-Mobile và các hãng bán lẻ như: Best Buy, Amazon và Radioshack.

    Tại châu Âu, Samsung đã mở một loạt các cửa hàng mang thương hiệu Samsung trong đó có 7 thành phố của Vương quốc Anh. Cùng với đó, người Anh hiện có thể sở hữu smartphone Galaxy S5 từ các hãng bán lẻ Carphone Warehouse và Phones 4U.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy S5 đồng loạt “lên kệ” tại 125 quốc gia

Share This Page