3 cách dễ nhất để chat video

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 11, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 380)

    (XHTT) Chat video đã từng được xem là công nghệ của tương lai. Nhưng giờ đây, nhờ vào thiết bị di động với các kết nối dữ liệu, chúng ta có thể chat video từ bất cứ đâu. Chat video là trong tầm tay của mọi người vì máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh đều tích hợp camera phía trước.


    1. Microsoft Skype

    Nhiều người sử dụng Skype, vì vậy đó là lựa chọn tuyệt vời để chat video. Skype không chỉ có sẵn cho các máy tính Windows, Mac, Linux mà còn có sẵn cho điện thoại/máy tính bảng Android, iPhone/iPad, và nhiều thiết bị khác. Cài đặt Skype > tạo tài khoản người dùng > thêm bạn bè vào danh bạ > nhấp vào nút Video Call để bắt đầu chat video. Quá trình này là gần như y hệt với các ứng dụng Skype trên smartphone và máy tính bảng .

    Facebook cung cấp tính năng Video Calling, cho phép bạn bắt đầu chat video với bạn bè Facebook của mình. Tính năng này được Skype cung cấp, nhưng nó giới hạn chỉ chat được với những bạn bè trên Facebook của bạn.

    [​IMG]

    2. Google Hangouts

    Google Hangouts có trên điện thoại/máy tính bảng Android, do đó rất nhiều người sẽ có thể truy cập nó. Bất cứ ai có tài khoản Google miễn phí đều có thể sử dụng Hangouts thông qua trình duyệt web của họ trên các hệ điều hành Windows, Mac, Linux, hoặc Chrome OS. Google còn cung cấp ứng dụng cho iPhone và iPad. Là “hậu bối” của dịch vụ chat Google Talk, Hangouts được sử dụng khá rộng rãi. Ngay cả những người không sử dụng Hangouts hoặc Google Talk giờ đây cũng có thể có tài khoản Google.

    Trên web, có thể truy cập Hangouts từ Gmail hay Google+. Nó có một lợi thế lớn hơn Skype là, tại một thời điểm, bạn có thể chat video miễn phí với tối đa 10 người bằng Hangouts, trong khi bạn sẽ phải trả tiền thuê bao Skype Premium nếu muốn chat video với 2 người trở lên bằng Skype .

    Truy cập vào trang Google Hangouts hoặc cho phép Hangouts trong Gmail để bắt đầu. Nhấp vào biểu tượng Video call trong khi chat với người nào đó để bắt đầu cuộc gọi video.

    [​IMG]

    3. Apple FaceTime

    FaceTime chỉ có trên phần cứng do Apple sản xuất - iPhone, iPad, iPod touch, và Mac . Tuy nhiên, nếu bạn và người cùng nói chuyện đều có phần cứng của Apple, FaceTime là công cụ tích hợp khá dễ sử dụng. Nó không phải là dịch vụ lý tưởng để giao tiếp với mọi người, vì không phải lúc nào mọi người cũng sử dụng phần cứng Apple.

    Chỉ cần mở ứng dụng FaceTime có trong thiết bị iOS hoặc Mac > chọn người muốn gọi > bắt đầu cuộc gọi video. Bạn sẽ thấy báo lỗi nếu người đó chưa thiết lập FaceTime với Apple ID của họ.

    [​IMG]4. Lời kết

    Các dịch vụ chat chỉ có giá trị nếu nhiều người khác sử dụng chúng. 3 dịch vụ Skype, Hangouts, và FaceTime đều đã có một lượng người dùng khổng lồ nên bạn có thể sử dụng chúng để chat với hầu như bất cứ ai trên thế giới này.

    Bạch Nam Anh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - 3 cách dễ nhất để chat video

Share This Page