Lên giường vợ hỏi: "Sắp xong chưa?"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 10, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 339)

    Ai cũng biết, chuyện chăn gối không chỉ là một nhu cầu bản năng của mỗi cặp vợ chồng. Nó không chỉ là chuyện “cần phải làm” mà còn là sợ dây kết nối tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng. Ai cũng hiểu tầm quan trọng của nó nhưng không phải ai cũng có cách hành xử đúng đắn với người bạn đời khi trên giường để mang lại cho chuyện ân ái nhiều cảm giác hạnh phúc nhất.

    Bài liên quan:

    Ngậm ngùi vợ xấu chiều chồng

    Vợ xấu, chồng chán cũng là đương nhiên

    Lấy vợ xấu còn trinh hay xinh mà "mất"?

    Bẽ bàng chồng đẹp...vợ xấu


    Chỉ một vài sai lầm nho nhỏ, bạn cũng có thể khiến cho người bạn đời cảm thấy thất vọng về tình dục. Dưới đây là một số những “pha” vô duyên của các chị em khiến cho chồng phải thở dài ngao ngán:

    “Anh sắp xong chưa?”

    Thông thường, với nam giới, chuyện tình dục hay được quan tâm và “đầu tư” hơn. Phụ nữ vì vướng bận nhiều việc, hơn nữa nhu cầu cũng thấp hơn nam giới nên đôi không thực sự “tâm huyết” khi lên giường cùng chồng”. Bởi thế mới dẫn đến chuyện nhiều bà vợ làm “chuyện ấy” cùng chồng chỉ như một nghĩa vụ. Trường hợp của chị Kim, anh Trường là một ví dụ.

    Vợ chồng anh chị cưới nhau cũng đã được chục năm, có hai đứa con nên cuộc sống gia đình khá vất vả. Tình cảm của hai vợ chồng vẫn rất tốt ngoại trừ việc từ khi sinh xong đứa con thứ hai chị có vẻ không còn mặn mà chuyện chăn gối như trước nữa. Chị ít khi chủ động cùng chồng mà phần lớn đều là do anh “gạ gẫm”. Nhưng anh không lấy làm phiền lòng vì điều đó mà cái chính là sự “hồn nhiên” quá của vợ ở trên giường khiến anh mất hứng.

    [​IMG]

    Vợ giục chồng "Nhanh lên" khiến chồng mất hứng (Ảnh minh họa)

    Mỗi khi anh và vợ làm “chuyện ấy”, chị không từ chối nhưng cũng không ra vẻ nhiệt tình. Chị chiều anh theo kiểu “cho xong chuyện” chứ cũng không mấy mặn mà. Biết vợ không hứng lắm, anh cố gắng cho màn dạo đầu thật ấn tượng để gợi cảm giác cho vợ. Sau đó anh mới nhập cuộc. Ai dè, sau khi chị có được chút cảm giác, chị bỏ mặc anh giữa chừng với những cảm xúc bỏ dở. Chị thây kệ chồng muốn làm gì thì làm, chỉ tầm khoảng hơn 5 phút là chị bắt đầu hỏi: “Anh sắp xong chưa? Em còn chậu quần áo chưa giặt kia kìa”.

    Câu nói giục giã đó của chị khiến anh Trường không còn chút hứng thú nào nữa. Nhiều lần anh tỏ ý giận dỗi, sau khi vợ bảo thế, anh liền dừng ngay lại theo ý vợ mong muốn. Anh hi vọng rằng chị thấy anh giận như thế, biết mình sai mà khắc phục. Ai dè chị thấy chồng chịu làm theo ý mình, lần sau lại còn cứ thế “phát huy”. Chị không những không hiểu ý chồng mà lại nghĩ làm như vậy chồng sẽ biết ý dừng lại khi chị muốn chấm dứt cuộc “yêu” tại đó. Anh Trường chán nản, cả vài tháng trời không thèm ngó ngàng gì tới vợ.

    Chồng chán vì vợ lười biếng khi “yêu”

    Có nhiều lỗi trên giường mà chị em mắc phải, một trong số đó chính là lỗi… lười biếng. Câu chuyện của anh Vũ chia sẻ về vợ của mình là một ví dụ.

    Theo lời anh Vũ, vợ chồng anh lấy nhau chưa lâu nhưng chuyện chăn gối hoàn toàn không như mong đợi chỉ vì sự lười biếng của vợ anh. Chị Lương tính vốn xuề xòa nên làm cái gì cũng đại khái. Ai đời lên giường, khi chồng muốn âu yếm cơ thể vợ, chị lại gàn toẹt đi bảo mất thời gian. Với chị, chuyện chăn gối chỉ đơn giản là quan hệ xong là hết, không cần phải gợi hứng hay làm điều gì mới mẻ cả. Thậm chí nhiều hôm chị còn ngại cởi áo, hoặc mặc nguyên bộ đồ không mấy sạch sẽ lên giường dù chồng đã để ngay giường chiếc váy ngủ gợi cảm.

    [​IMG]

    Vợ lười khiến chồng chản nản khi "yêu" (Ảnh minh họa)

    Mỗi khi anh muốn cùng vợ trải nghiệm một điều gì đó mới mẻ, thậm chí đơn giản là đổi tư thế khác đi so với truyền thống chị cũng co rúm người lại rồi chối đây đẩy: “Thôi, cứ thế này đi, em ngại lắm”. Thế rồi chị mặc cho chồng muốn làm gì thì làm, chị cứ nằm ngây như trời trồng khiến anh mất hứng. Từ ngày cưới đến giờ, mỗi lần hai vợ chồng gần gũi là chị không khác gì người học thuộc lòng lên trả bài. Lần nào cũng một điệu nhàm chán như vậy diễn ra, chồng muốn thay đổi là chị lại thấy “rách việc”.

    Đang lên đỉnh vợ hỏi chồng: "Anh đóng tiền nhà chưa nhỉ?"

    Một sai lầm không nhỏ mà nhiều chị em mắc phải đó chính là chuyện đưa mọi thứ vào cuộc yêu làm phá hỏng cảm giác của chồng. Chị Tâm cũng mắc phải sai lầm này mà không hề hay biết cho tới khi chồng giận quá mà nổi khùng lên.

    Chị Tâm là người hay lo nghĩ, tính toán chuyện gia đình nên nhiều khi thành thói quen. Chị nói nhiều, suy nghĩ quá nhiều về chuyện nhà. Trong bữa cơm xum họp gia đình, chỉ quay ra, quay vào chị lại bắt đầu hỏi chồng về chuyện đóng tiền nhà chưa, tiện điện chưa, tháng này con học thêm hết bao nhiêu… Vẫn biết hai vợ chồng phải tự lập mọi cái nên có nhiều khó khăn, vất vả, tuy nhiên thói quen của chị khiến cho không khí gia đình lúc nào cũng nặng nề về chuyện tiền bạc.

    Nhưng những điều đó chồng chị còn có thể thông cảm được, chỉ riêng chuyện chị mang vấn đề cơm áo gạo tiền lên giường ngủ, khi hai vợ chồng gần gũi là điều khiến anh tức tối vô cùng. Mỗi tối, khi hai vợ chồng nằm ôm nhau, chị lại hỏi anh đủ thứ việc. Nào là “Liệu lương tháng này của anh có cao hơn tí nào không, con cần tiền học thêm đấy”, hoặc “Lại tăng tiền nhà đấy anh ạ”… và đủ thứ chuyện đau đầu về tiền khác. Cá biệt nhiều hôm hai vợ chồng đang “yêu”, chị lại giật mình tới thót một cái: “Thôi quên rồi, qua em không đi đóng tiền nước rồi, khéo mai nó lại cắt nước thì chết” khiến anh… nản toàn tập. Hầu như lần nào chị cũng mang đủ mối lo cuộc sống vào những phút giây riêng tư của hai vợ chồng nên anh chưa bao giờ có một cuộc “yêu” trọn vẹn.

    Chuyện phòng the muốn thăng hoa cần rất nhiều yếu tố mà trong đó quan trọng nhất vẫn là bản thân mỗi người phải xác định được tầm quan trọng của nó, phải có ý thức chăm chút sao cho cuộc “yêu” tuyệt nhất có thể. Người vợ cần phải tinh tế hơn trong “chuyện ấy” để khiến những phút giây bên nhau của hai vợ chồng trở nên thực sự ý nghĩa và đáng nhớ. Đừng để những sai lầm nho nhỏ giết chết cảm xúc và tình yêu của hai vợ chồng.


    Top những bài được quan tâm

    Những kiểu từ chối sex lạ lùng

    3 đời vợ bỏ chỉ vì cuồng dâm

    Hãi "yêu" chồng khi trời lạnh vì quá hôi

    Chỉ "yêu" "cô bé" làm nàng khó "thăng hoa"!

    Chán "yêu" vì chồng hôi mùi thuốc lá


    Xem thêm chủ đề: chuyen chan goi, thoi xau, chuyen ay, cam giac, chan nan, ngan ngam, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lên giường vợ hỏi: "Sắp xong chưa?"

Share This Page