Quan hệ 2 lần/đêm, sẽ hết tinh trùng?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 299)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Rách "bao" khi yêu ngày "đèn đỏ" có thai không?

    Bao cao su rách 2 lỗ, có thai không?

    Chậm kinh 2 tháng, có thai không?

    Bạn gái có thai dù em chỉ "xuất ngoài"


    Em và bạn trai có quan hệ tình dục với nhau. Lần thứ nhất, chúng em quan hệ có sử dụng bao cao su nhưng đến lần thứ hai (sau đó khoảng 1 tiếng) thì em không sử dụng bao cao su nữa. Anh và em quan hệ bình thường. Em muốn hỏi là liệu lần thứ hai đó anh có còn tinh trùng không? Liệu em có thai hay không? Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em chia sẻ thì khả năng có thai của em là hoàn toàn có thể xảy ra, thậm chí khả năng đó là rất cao khi mà các em quan hệ tình dục không bảo vệ. Lần thứ nhất các em quan hệ tình dục có sử dụng bao cao su nên lần quan hệ đó được coi là an toàn. Nhưng lần thứ hai, các em không sử dụng biện pháp tránh thai nào cả nên nguy cơ có thai rất cao.

    [​IMG]

    Liệu lần thứ 2 anh ấy có còn tinh trùng để khiến em mang bầu hay không? (Ảnh minh họa)

    Ở nam giới, sự tái tạo tinh trùng diễn ra đều đặn do đó dù sau khi nghỉ 1 tiếng các em mới tiếp tục quan hệ nhưng từng đó là quá đủ để nam giới sản sinh ra một lượng tinh tùng mới và gây nên chuyện có thai nếu như trùng với thời kì rụng trứng ở em. Không chỉ lần thứ hai mà ngay cả lần thứ ba thì tinh trùng cũng không thể cạn kiệt được. Vì thế mà khả năng mang thai ngoài ý muốn của em là đương nhiên.

    Để chắc chắn xem mình có thai ngoài ý muốn hay không, em nên sử dụng que thử thai để sớm biết kết quả. Hi vọng rằng sẽ có may mắn với các em.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, tinh trung, co thai, quan he tinh duc an toan, bao cao su, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Quan hệ 2 lần/đêm, sẽ hết tinh trùng?

Share This Page