"Yêu" thả ga, tỉ lệ có thai nhiều hay ít?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 321)

    Em xin kính chào chuyện mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Rách "bao" khi yêu ngày "đèn đỏ" có thai không?

    Bao cao su rách 2 lỗ, có thai không?

    Chậm kinh 2 tháng, có thai không?

    Bạn gái có thai dù em chỉ "xuất ngoài"


    Em hiện tại còn rất trẻ, em đã có bạn trai và chúng em đã quan hệ tình dục với nhau. Tuy nhiên, tần suất quan hệ của chúng em chỉ 1 lần/tháng vì chúng em có một vài điều kiện không cho phép.

    Mọi lần, mỗi khi quan hệ bạn trai em luôn chủ động rút “cậu bé” ra trước khi xuất tinh và chưa lần nào em có có bầu cả. Lần quan hệ gần đây nhất (vào khoảng ngày thứ 10 của chu kì kinh nguyệt), do không kịp “rút lui”nên anh đã xuất tinh vào trong “cô bé” của em. Nhưng do em chưa thỏa mãn nên chúng em lại tiếp tục quan hệ và anh kích thích cho em.

    Sau khi quan hệ, em hồn nhiên không tắm rửa gì cả mà cứ để thế luôn. Trước đây, đã 2 lần em uống thuốc tránh thai khẩn cấp nên bây giờ anh không cho em được uống thuốc tránh thai nữa vì sợ sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.Chúng em cũng đã chuẩn bị tinh thần cho việc có em bé. Chu kì kinh nguyệt tiếp theo của em cũng chưa tới nhưng chúng em vẫn muốn biết khả năng có thai của em có cao không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Các em quan hệ không bảo vệ, vào một ngày không an toàn nên tỉ lệ mang thai ngoài ý muốn là rất cao. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em chia sẻ thì khả năng có thai của em rất cao. Các em quan hệ không bảo vệ, vào một ngày không an toàn nên tỉ lệ mang thai ngoài ý muốn là rất cao. Em không sử dụng biện pháp tránh thai nào cả nên cần xác định tư tưởng cho việc mang thai. Việc em có thai hay không chỉ còn phụ thuộc vào việc ngày rụng trứng của em có trùng với thời điểm các em quan hệ hay không mà thôi.

    Thực ra, đúng là việc uống thuốc tránh thai khẩn cấp là một điều không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, lẽ ra như trong trường hợp này, khi chưa muốn có em bé, các em nên sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp để ngăn ngừa. Em mới uống thuốc tránh thai khẩn cấp 2 lần, thời gian không gần nhau nên việc dùng thêm một lần nữa cũng không phải là quá hệ trọng. Thuốc tránh thai khẩn cấp không được phép lạm dụng tuy nhiên với liều lượng sử dụng như vậy cũng không phải là quá đáng. Nhưng trên hết, em cần phải đề cao việc quan hệ tình dục an toàn thay vì phòng tránh bằng những biện pháp như vậy.

    Hi vọng rằng các em sẽ không phải đối diện với tình huống ngoài mong đợi. Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc khong bao ve, co thai ngoai y muon, bien phap tranh thai, thuoc tranh thai khan cap, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" thả ga, tỉ lệ có thai nhiều hay ít?

Share This Page