Gặp họa vi uống thuốc giun sau khi quan hệ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 327)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em.

    Bài liên quan:

    Cảm hứng quan hệ đến thất thường

    Sắp cưới vẫn không biết quan hệ thế nào?

    Viêm vùng kín gây chảy máu sau khi quan hệ

    Quan hệ đứng, bạn gái có bầu?


    Bạn em đã quan hệ với người yêu của bạn ấy cách đây 1 tháng nhưng anh ta không xuất tinh. Vài hôm sau thì bạn em có kinh nguyệt 3 ngày. Sau đó cơ thể của bạn em có những biến đổi bất thường như hay ợ hơi, chán ăn mà mỗi khi ăn nhiều hơn 1 tí thì có cảm giác buồn nôn. Nó nghĩ là mình bị giun nên mua thước uống.

    Một tuần sau thì thấy bụng to lên và hay có cảm giác buồn ngủ, đôi khi lại đau nhẹ ở dưới vùng bụng. Vậy bạn em có nguy cơ mang thai không ạ? Vì nó không dùng thuốc khẩn cấp sau khi quan hệ. Em mong được giải đáp thắc mắc, chân thành cảm ơn ạ! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Dựa trên những điều mà em cung cấp rất khó để khẳng định bạn của em có mang bầu hay không. Không phải nam giới không xuất tinh có nghĩa là không có khả năng mang thai ngoài ý muốn. Trong quá trình quan hệ, mặc dù chưa xuất tinh nhưng nam giới có thể tiết ra chất nhờn vì quá hưng phấn. Khi đó chất nhờn chứa tinh binh có thể sẽ khiến cho bạn em mang thai.

    [​IMG]

    Trong quá trình quan hệ, mặc dù chưa xuất tinh nhưng nam giới có thể tiết ra chất nhờn vì quá hưng phấn. Khi đó chất nhờn chứa tinh binh có thể sẽ khiến cho bạn em mang thai. (Ảnh minh họa)

    Những biểu hiện mà bạn em miêu tả không đủ để kết luận có phải cô ấy mang thai hay không. Do đó, để chắc chắn, lúc này bạn em nên dùng que thử thai để xác định chính xác nhất. Khi ấy mới có những biện pháp xử lí phù hợp được.

    Riêng về chuyện bạn gái em uống thuốc giun sau khi quan hệ: Nó sẽ không có vấn đề gì nếu như bạn gái em không có thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên nếu như đúng là bạn gái em có thai thì chuyện này cần phải có sự tư vấn kĩ hơn từ phía bác sĩ. Trước hết, bạn em cần phải xác định xem có thai hay không, sau đó hãy đến bệnh viện để các bác sĩ có biện pháp cho bạn em trong tình huống xấu nhất.

    Chúc em mạnh khỏe!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc, thuoc giun, bao cao su, thuoc tranh thai khan cap, tranh thai, co thai ngoai y muon, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Gặp họa vi uống thuốc giun sau khi quan hệ

Share This Page