Rách màng trinh dù chỉ quan hệ ngoài

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 295)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Hiện tại em có một thắc mắc rất mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em và bạn trai có quan hệ ngoài với nhau và cả 2 vẫn còn mặc quần áo. Qua hôm sau thì em thấy mình bị chảy máu, lúc đầu em tưởng đó là máu kinh vì đó cũng là khoảng thời gian nằm trong chu kì kinh của em nhưng chỉ ra một ít máu mà không ra nữa. Khoảng một tuần sau đó thì em có kinh bình thường.

    Chuyên mục cho em hỏi liệu có phải tuy quan hệ ngoài như vậy nhưng do cả 2 va chạm mạnh mà màng trinh của em có thể bị rách nên em mới bị chảy máu không ạ? Còn khả năng là không thì tại sao em lại bị như vậy? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Khi có sự kích thích, hưng phấn, các vùng cơ co bóp nên tống lượng máu dư thừa của chu kì kinh nguyệt ra ngoài. Đó là lí do em thấy máu chứ không phải là do em và bạn trai kích thích cho nhau khi vẫn mặc quần áo được. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Sẽ không thể có chuyện em bị rách màng trinh chỉ vì em và bạn trai cọ sát khi vẫn mặc quần áo như vậy được. Những giọt máu mà em thấy có thể là do em bị rong kinh. Khi có sự kích thích, hưng phấn, các vùng cơ co bóp nên tống lượng máu dư thừa của chu kì kinh nguyệt ra ngoài. Đó là lí do em thấy máu chứ không phải là do em và bạn trai kích thích cho nhau khi vẫn mặc quần áo được.

    Em không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Em nên điều chỉnh lại sinh hoạt một chút cho chu kì kinh nguyệt ổn định hơn là được.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: chay mau, rach mang trinh, quan he tinh duc, quan he ngoai, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Rách màng trinh dù chỉ quan hệ ngoài

Share This Page