Vợ và tình cũ âm mưu quay lại bên nhau

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 284)

    Sự thật này có lẽ sẽ mãi là bí mật nếu không có ngày anh ta quay lại đòi đứa con mà anh ta và vợ tôi có với nhau. Không thể nào nói hết nỗi nhục nhã của một người chồng như tôi trong hoàn cảnh đó. Bàn dân thiên hạ xúm đông vào xem cảnh người tình của vợ đòi con, còn vợ thì ôm lấy người tình cũ mà khóc lóc, xót thương. Tôi muốn ly hôn ngay lúc này nhưng chỉ thương đứa con nhỏ còn chưa chào đời.

    Bài liên quan:

    Chấp nhận đi, em chỉ là tình cũ

    Hết yêu nhưng tình cũ lại mang bầu

    Bạn trai suốt ngày nhớ nhung tình cũ

    Bạn gái sống với tình cũ nhưng vẫn còn trinh?


    Vợ chồng tôi mới lấy nhau được 4 năm nay. Đứa con đầu lòng là con trai, nó là con của vợ tôi với người tình cũ nhưng bao năm qua tôi không hề hay biết. Trước khi cưới tôi và cô ấy có quan hệ và cô ấy nói có bầu. Tôi cũng không đắn đo gì và xác định cưới luôn. Lấy nhau về cô ấy sinh con và nói rằng sinh non. Trước đó tôi hoàn toàn không biết việc vợ tôi có người yêu rồi nên tôi cũng không nghi ngờ gì cả. Hóa ra, cô ấy yêu tên kia ở xa nên mọi người ở quê không hề hay biết.

    Vợ tôi sinh con ra đời, tôi yêu quý cháu vô cùng. Tôi làm lụng hết sức mình để sao cho vợ con không khỏi khổ sở, vất vả. Cuộc sống của vợ chồng tôi khá êm đềm, bố mẹ vợ bên nhà cũng rất quý mến tôi. Một tổ ấm đang yên, đang lành như thế thì anh ta quay về tìm vợ tôi và tìm lại đứa con hai người họ có với nhau.

    [​IMG]

    Vợ tôi lừa gạt chuyện có thai trước khi cưới mà tôi không hề hay biết (Ảnh minh họa)

    Anh ta tìm tới tận nhà tôi để đòi con. Lúc này vợ tôi mới thú nhận là ngày trước hai người họ yêu nhau nhưng bên gia đình cô ấy ngăn cấm. Cô ấy trót có bầu nhưng bố mẹ vẫn kiên quyết không cho cưới vì chê anh kia nghèo, không có công việc ổn định. Cực chẳng đã hai người chia tay, vợ tôi cưới vội tôi làm tấm bình phong che chắn cho cái thai trong bụng.

    3 năm qua anh kia đi làm kiếm tiền nhưng vẫn không quên được vợ tôi. Giờ anh ấy quay về nhận vợ, nhận con và không màng chuyện cô ấy đã có chồng rồi. Vợ tôi nói vẫn chỉ một lòng, một dạ yêu anh ta nên nếu giờ anh ta chấp nhận thì vợ tôi xin tôi ly hôn để đi với anh ta, mang theo cả thằng con trai lớn nữa. Tôi chết cay, chết đắng. Tôi điên tiết đuổi đánh anh ta khiến mọi người trong xóm xúm lại xem vì hiếu kì. Giữa bàn dân thiên hạ, vợ tôi bụng chửa vượt mặt nhưng vẫn lao vào bênh anh ta. Nhìn cảnh tượng đó lòng tôi đau như cắt.

    [​IMG]

    Tôi không muốn mất vợ. Tôi tha thứ hết những lỗi lầm, chỉ mong sao cô ấy ở lại với bố con tôi thôi. (Ảnh minh họa)

    Tôi biết tôi và vợ đến với nhau không phải hoàn toàn vì tình yêu nhưng giờ tôi yêu vợ, quý con vô cùng. Tôi không muốn mất vợ, không muốn cho gia đình này tan nát. Tôi sẵn sàng tha thứ cho cô ấy, chấp nhận nuôi cả đứa con đầu không phải của mình vì với tôi các cháu không hề có lỗi. Nhưng vợ tôi lại cứ khăng khăng sinh xong đứa con thứ hai này cho tôi sẽ đi cùng anh ta. Vợ tôi nói sống bên tôi chỉ vì trách nhiệm, biết rằng tôi tốt, yêu thương cô ấy nhưng cô ấy thấy mình không xứng đáng với tôi nên phải ra đi. Tôi đã thuyết phục vợ rất nhiều mong cô ấy ở lại nhưng cô ấy chỉ khóc thôi và chưa biết phải làm gì.

    Giờ đây tôi không biết phải làm sao để giữ chân vợ ở lại với gia đình này. Tôi không muốn mất vợ. Tôi tha thứ hết những lỗi lầm, chỉ mong sao cô ấy ở lại với bố con tôi thôi. Mong mọi người cho tôi một lời khuyên.

    Lê Ngọc Dương (duongle29@...)


    Top những câu chuyện tình được quan tâm

    Bố mẹ chê bạn gái người "tóp"

    Sắp cưới, em bỏ chồng theo tình cũ

    Vừa quen 1 tuần, em đã ngủ với anh

    Sống với một cô, quan hệ với 1 cô

    Bạn gái bị hãm hại, làm sao tôi quên?


    Xem thêm chủ đề: tinh cu, lua doi, vo chong, ly hon, quay ve voi tinh cu, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    BÌNH LUẬN
    Vợ và tình cũ âm mưu quay lại bên nhau

    (1 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ và tình cũ âm mưu quay lại bên nhau

Share This Page