Dịch vụ Đào tạo trực tuyến: Kiến thức Việt của VinaPhone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 322)

    (XHTT) Kiến thức Việt (wapsite: http://m.kienthucviet.vn) là cổng học tập trực tuyến trên di động, được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng, gồm nhiều chương trình học tập phong phú từ bậc tiểu học, THCS, PTTH đến các kiến thức chuyên ngành; kiến thức trong cuộc sống; kiến thức kinh doanh, công nghệ, sức khỏe, nghệ thuật v.v...


    [​IMG]

    Sử dụng dịch vụ, người tham gia có thể chủ động tiếp cận với cổng học tập lớn, đa dạng: bao gồm các khóa học, các chuyên đề, bài thi dành cho các đối tượng học sinh, sinh viên, người đi làm… Thời gian tham gia học tập chủ động, linh hoạt. Tạo dựng văn hóa sử dụng điện thoại để học tập và nâng cao kiến thức mọi lúc, mọi nơi. Chi phí sử dụng thấp (thuê bao theo tuần/tháng).

    Để đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn có hai lựa chọn: gói tuần, hoặc gói tháng. Với cú pháp đơn giản: DK gửi 1562 (gói tuần) và DK30 gửi 1562 (gói tháng), hoặc truy cập http://m.kienthucviet.vn là đã có thể sử dụng dịch vụ tiện ích này. Đặc biệt, người không đăng ký sử dụng dịch vụ, vẫn được sử dụng các tính năng như: các khóa học miễn phí, bài thi miễn phí và các bài viết tin tức được đăng tải trên hệ thống.

    Để biết thêm chi tiết, bạn liên hệ tổng đài 9191 (200 đồng/phút).

    Thanh Sơn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Dịch vụ Đào tạo trực tuyến: Kiến thức Việt của VinaPhone

Share This Page