110.000 đồng cho bữa cơm đầy hấp dẫn

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Apr 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 281)

    Hàu tráng trứng lạ miệng, canh bí đỏ thịt băm ngon ngọt cùng sung trộn tôm thịt hấp dẫn sẽ là thực đơn cho bữa tối, chị em cùng thử nhé!

    THỰC ĐƠN HÀNG NGÀY

    Thời gian: 65 phút

    Giá thành: 120.000 đồng

    Khẩu phần: 3-4 người

    HÀU TRÁNG TRỨNG

    - Ruột hàu: 300gr

    - Trứng vịt: 4 quả

    - Hành hoa, thì là, hạt tiêu, mắm, hạt nêm


    CANH BÍ ĐỎ THỊT BĂM

    - 120g thịt nạc dăm băm

    - 500g bí đỏ

    - Hành hoa

    - Gia vị vừa ăn


    SUNG TRỘN TÔM THỊT

    - Thịt ba chỉ: 200 gr

    - Xà lách, rau thơm, chanh, ớt

    - Mắm nêm

    - Tôm chua

    - Sung muối

    - Lạc, vừng


    MÓN ĂN CHÍNH: HÀU TRÁNG TRỨNG

    Thỉnh thoảng chị em hãy thay đổi khẩu vị cho cả nhà bằng món hàu tráng trứng này xem sao nhé! Vị ngon ngọt của hàu kết hợp với trứng sẽ đem lại một sự hấp dẫn cho món trứng đơn điệu hàng ngày. Để làm món này sẽ mất khoảng 55.000 đồng và 30 phút chế biến.

    [​IMG]

    Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

    MÓN CANH: CANH BÍ ĐỎ THỊT BĂM

    Bí đỏ là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và nhiều vitamin. Với cách chế biến đơn giản, món canh bí đỏ tôm tươi sẽ giúp cho gia đình bạn có món canh thơm ngon bổ dưỡng. Món canh bí đỏ nấu thịt băm vừa đơn giản, nhanh gọn mà thơm ngon vô cùng. Khoảng 20.000 đồng và 30 phút dành cho món canh này nhé!

    [​IMG]

    Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

    MÓN ĂN KÈM: SUNG TRỘN TÔM THỊT

    Thông thường bạn thấy người ta hay làm dưa sung chua ngọt nhưng thực tế, sung có nhiều cách kết hợp với các nguyên liệu để tạo nên các món ăn lạ mà ngon. Tiêu biểu là món sung trộn tôm thịt này.

    Để làm món sung trộn, bạn cần chuẩn bị thịt ba chỉ ngon, tôm chua, rau thơm và các gia vị kèm. Dĩ nhiên, sung là nguyên liệu không thể thiếu rồi. Nhưng chị em lưu ý, sung này đã được muối chua rồi nhé, sau đó đem thái nhỏ.

    [​IMG]

    Khi mọi nguyên liệu đã được trộn đều với nhau, bạn sẽ sớm thấy ngay sự hấp dẫn từ món ăn này. Vị giòn ngon của sung, vị ngọt của thịt cùng vị chua chua tôm giúp bữa cơm thêm một phần hương sắc. Để nấu món này chị em sẽ mất khoảng 35.000 đồng và 30 phút chế biến.

    Xem chi tiết cách làm sung trộn tôm thịt tại đây.


    Xem thêm chủ đề: thuc don hang ngay, thuc don moi ngay, thuc don hom nay, thuc don com chieu, thuc don bua chieu, thuc don hang tuan, goi y thuc don, thuc don, thuc don ngon, thuc don bo re, thuc don bo duong, thuc don nhanh gon, thuc don gia dinh, thuc don hang ngay don gian, thuc don hang ngay cho gia dinh, mon ngon de lam, nhung mon an ngon, các món ăn ngon, nau an, mon ngon, quan ngon, mon an ngon, am thuc, am thuc viet nam, mon ngon moi ngay, bep eva, bao phu nu, the gioi phu nu, bao gia dinh, gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 110.000 đồng cho bữa cơm đầy hấp dẫn

Share This Page