Môi trường đám mây mới với “trải nghiệm tích hợp”

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 308)

    (XHTT) Trải nghiệm tích hợp đầy đủ giúp khách hàng có thể phát triển và quản lý ứng dụng từ một không gian, sử dụng nền tảng và các công cụ theo sự lựa chọn riêng.


    Tại hội nghị Microsoft Build 2014, ngày thứ 2, Microsoft giới thiệu trải nghiệm điện toán đám mây đầu tiên, tập hợp các công nghệ nền tảng, dịch vụ và các công cụ, giúp các nhà phát triển phần mềm và doanh nghiệp có thể cải tiến tốc độ khởi động thông qua cổng điện tử Microsoft Azure Preview Portal mới.

    [​IMG]

    Microsoft cũng chia sẻ một số cột mốc mới của Visual Studio Online và .NET, giúp các nhà phát triển có thể truy cập vào nền tảng và công cụ đầy đủ nhất để xây dựng và phát triển trên nền đám mây. Những công bố này là một phần thuộc kế hoạch bao quát của Microsoft nhằm xóa đi ranh giới giữa phát triển đám mây với việc quản lý vận hành cho khách hàng.

    Trải nghiệm đám mây đơn giản hơn

    Cổng điện tử Microsoft Azure bản Preview đưa ra trải nghiệm tích hợp đầy đủ giúp khách hàng có thể phát triển và quản lý ứng dụng từ một không gian, sử dụng nền tảng và các công cụ theo sự lựa chọn riêng. Cổng thông tin mới đưa mọi thành phần của một ứng dụng điện toán đám mây vào một trải nghiệm phát triển và quản lý duy nhất. Các thành phần mới bao gồm:

    [​IMG]

    Quản lý tài nguyên đơn giản hóa: Không chỉ quản lý tài nguyên độc lập như Microsoft Azure Web Sites, Visual Studio Projects hoặc cơ sở dữ liệu, khách hàng hiện thời có thể tạo, quản lý và phân tích toàn bộ ứng dụng của họ như một nhóm tài nguyên đơn lẻ trong một trải nghiệm duy nhất, tùy chỉnh được, nhờ đó giúp giảm thiểu đi sự phức tạp mà vẫn có thể tăng giảm quy mô. Tính năng Azure Manager mới cũng được phát hành thông qua phiên bản SDK Azure mới nhất, giúp bạn tự động hóa việc triển khai và quản lý của họ từ bất kỳ máy trạm hoặc thiết bị nào.

    Tích hợp tính cước: Trải nghiệm tích hợp tích hợp mới cho phép các nhà phát triển và chuyên gia CNTT năng lực kiểm soát chi phí và tối ưu hóa nguồn lực của mình để có lợi thế kinh doanh tối đa.

    Bộ sưu tập: Đưa đến bộ sưu tập phong phú các ứng dụng và dịch vụ của Microsoft và cộng đồng nguồn mở. Không gian tích hợp dịch vụ miễn phí và trả tiền này giúp mọi người có thể thúc đẩy hệ sinh thái phát triển nhanh và hiệu quả hơn.

    Visual Studio Online: Microsoft đã công bố những cải tiến quan trọng thông qua cổng điện tử Microsoft Azure bản Preview Portal- bao gồm Team Projects để hỗ trợ linh hoạt hơn cho việc quản lý vòng đời ứng dụng và trình biên tập nhẹ có tên mã là "Monaco" để có thể biên tập và cam kết mã dự án Web mà không cần thoát khỏi Azure.

    Bản này cũng bao gồm Application Insights, giải pháp phân tích thu thập dữ liệu từ xa như tính sẵn sàng, hiệu suất và thông tin sử dụng để theo dõi sức khỏe của một ứng dụng. Tích hợp Visual Studio cho phép lập trình viên theo dõi dữ liệu bề mặt của các ứng dụng mới qua một nhấp chuột duy nhất.

    Thái Vân

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Môi trường đám mây mới với “trải nghiệm tích hợp”

Share This Page