32 tuổi, ngực nhẽo vì "yêu" nhiều

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 270)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi có một thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp tôi!

    Bài liên quan:

    a>

    a>

    a>

    Ngực bằng quả nho... "chuyện ấy" nguy to?



    Tôi năm nay 32 tuổi, tôi chưa lập gia đình nhưng mới có người yêu. Anh ấy và tôi thường xuyên gần gũi nhau. Mỗi lần anh ấy âu yếm tôi đều thấy ngực to lên và có phần cương cứng hơn một chút. Nhưng sau khi quan hệ thì mọi thứ lại bình thường trở lại.

    Gần đây, tôi thấy ngực có phần chảy xệ hơn. Không rõ vì sao tôi lại như vậy. Có phải là vì anh ấy hay vì chuyện quan hệ hay không? Mong chuyên mục Tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Khi quan hệ, do bạn trai kích thích, tác động vào vùng nhạy cảm của cơ thể, bạn có ham muốn tình dục, hứng khởi mạnh mẽ nên ngực cương cứng hơn. (Ảnh minh họa)

    Khi quan hệ, do bạn trai kích thích, tác động vào vùng nhạy cảm của cơ thể, bạn có ham muốn tình dục, hứng khởi mạnh mẽ nên ngực cương cứng hơn. Đó là phản ứng tự nhiên của cơ thể khi có kích thích. Điều đó làm tăng nội tiết tố, tạo ra chất oxytocin. Nó được coi như "hoocmon âu yếm" được tiết ra khi ngực và núm vú được kích thích. Nó cũng làm cho bộ ngực trở nên cương cứng và lớn hơn. Khi cảm giác đó qua đi, không còn bị kích thích nữa thì bộ ngực sẽ bình thường trở lại.

    Về việc ngực có phần chảy xệ hơn có thể là do những tác động quá mạnh của bạn trai. Khi anh ấy có sự xoa bóp quá mạnh thì cũng làm cho ngực bị dao động mạnh và dễ nhẽo hơn bình thường. Sự xoa bóp nếu nhẹ nhàng giống như massage sẽ tốt hơn cho bộ ngực, tuy nhiên nếu như tác động quá mạnh sẽ làm cho ngực bị chảy xệ. Bạn có thể thay đổi một chút bằng việc massage nhẹ nhàng để bộ ngực dần lấy lại độ săn chắc như trước.

    Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: nguc chay xe, quan he tinh duc, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 32 tuổi, ngực nhẽo vì "yêu" nhiều

Share This Page