Rách "bao" khi yêu ngày "đèn đỏ" có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 295)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Bao cao su rách 2 lỗ, có thai không?

    Chậm kinh 2 tháng, có thai không?

    Bạn gái có thai dù em chỉ "xuất ngoài"

    Vẫn mặc đồ khi "yêu" nhưng em lại có thai?


    Em và chồng mới quan hệ với nhau sau 1 ngày hết kinh nguyệt. Thực ra khi đó em vẫn còn một chút, tới tối mới hết hẳn. Em và chồng có sử dụng bao cao su nhưng trong quá trình quan hệ thì bao bị rách. Chồng em rút ra ra ngay lập tức. Vậy em có thai hay không? Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Khi em và chồng quan hệ và sử dụng bao sao nhưng lại xảy ra sự cố, có nghĩa là lần quan hệ đó không được tính là an toàn nữa. Khi bao cao su đã rách thì chức năng ngăn ngừa, bảo vệ của nó không còn nữa vì vậy mà khả năng có thai ngoài ý muốn sẽ xảy ra. Tuy nhiên, ở trường hợp của em, khả năng có thai sẽ thấp hơn một chút.

    [​IMG]

    Thông thường khi quan hệ không bảo vệ vào ngày có kinh nguyệt thì khả năng có thai sẽ rất thấp. Mặc dù vậy không có gì là chắc chắn cả vì không có ngày nào là ngày an toàn tuyệt đối cho chuyện quan hệ. (Ảnh minh họa)

    Em quan hệ vào ngày “đèn đỏ” (hoặc được tính là sau khi hết “đèn đỏ” 1 ngày) nên nguy cơ có thai sẽ ít hơn. Hơn nữa, trong lúc quan hệ, khi xảy ra sự cố với bao cao su, chồng em đã ngay lập tức rút ra nên càng hạn chế tình huống xấu.

    Thông thường khi quan hệ không bảo vệ vào ngày có kinh nguyệt thì khả năng có thai sẽ rất thấp. Mặc dù vậy không có gì là chắc chắn cả vì không có ngày nào là ngày an toàn tuyệt đối cho chuyện quan hệ. Em hãy đợi khoảng thời gian từ 7 – 10 ngày, sau đó mua que thử thai để xác định xem mình có thai hay không. Hi vọng là em sẽ không phải đối diện với những tình huống ngoài mong đợi.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: bao cao su, rach bao cao su, quan he tinh duc, quan he tinh duc ngay den do, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Rách "bao" khi yêu ngày "đèn đỏ" có thai không?

Share This Page