"Tôi thích ngoại tình đấy, thì sao"?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Mấy ngày qua em đã suy nghĩ rất nhiều mà không biết mình nên phải làm gì nữa.

    Bài liên quan:

    Vợ ngoại tình, chồng cặp với trai

    Đàn bà ngoại tình: Bi kịch sẽ nhanh thôi

    Ngoại tình: Sống để bụng, chết mang theo

    Nghi vợ ngoại tình vì vùng kín bị... thâm?


    Em lấy chồng đã được hơn 1 năm và hiện tại em đang mang bầu tháng thứ 6. Chồng em là một người chăm chỉ, sạch sẽ, biết giúp đỡ em việc nhà. Nhưng phải 1 nỗi anh ấy quá lăng nhăng và sống vô trách nhiệm. Ngày mới cưới được vài ngày em đã phát hiện ra anh ấy có quan hệ với 1 cô gái làm cùng cơ quan. Sau đó em có nói chuyện thì anh ấy lại tỏ ra bất cần, quát mắng em và bảo "Tôi thích làm thế đấy ảnh hưởng đến cô à". Em không còn cách nào khác, đã đem chuyện kể với bố mẹ 2 bên. Bố mẹ có vào cuộc thì anh ấy lại tỏ ra hối lỗi và xin em tha thứ. Em bỏ qua nhưng sau đó anh ấy không chịu dừng lại mà vẫn tiếp tục liên lạc với người đó với những lời lẽ ngọt ngào.

    Em không chịu nổi nữa, đành tìm gặp cô gái đó để nói chuyện, hóa ra cô ta đã bị anh lừa dối rất nhiều điều. Khi cô gái ấy gặp em mới vỡ lẽ mọi chuyện và cô ấy quyết định từ bỏ. Anh ấy biết chuyện em gặp cô gái kia nên đã về đánh em. Qua vài tháng, em thấy mọi chuyện có vẻ êm xuôi​ vì cô kia đã không còn gì với anh nữa. Sau đó em có bầu.

    [​IMG]

    Chồng em đi lừa tình mấy cô gái và cặp bồ với họ khi em mang bầu (Ảnh minh họa)

    Trong lúc em có bầu, về nhà anh vẫn tỏ ra quan tâm, chăm sóc. Nhưng mới đây em lại 2 lần phát hiện anh tán tỉnh 2 người khác. 2 người phụ nữ đó đều đã có con, hình như đã ly hôn thì phải. Anh còn đăng tin tìm người yêu trên web với thông tin cá nhân là đã ly hôn và chưa có con. Em có gọi điện cho 2 người phụ nữ đó, anh biết thì anh lại quát mắng em. Rồi nói anh muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này. Anh có to mồm nói viết đơn nhưng mãi chẳng thấy. Lần với cô gái trước cũng vậy, nói viết đơn tuyên bố thôi mà cũng không làm.

    Còn chuyện nữa là anh ấy đi làm, lương không bao giờ đưa cho em chi tiêu nhà cửa, ăn uống, cũng chẳng bao giờ hỏi em có thiếu tiền ăn không. Chỉ khi nào hết tiền mà chưa có lương có hỏi thì đưa mấy trăm một. Trong khi lương anh ấy gấp đôi em, anh đã không lo tiền chi tiêu, không lo tiết kiệm lại còn vay mượn ngân hàng lung tung.

    Cứ em không nói gì và tự lo mọi thứ thì mọi chuyện êm ả, còn khi em góp ý dù là nhẹ nhàng hay cáu gắt anh ý đều sửng cồ lên và nói cùn rằng " Tôi làm gì kệ tôi"

    Em thực sự mệt mỏi quá chị ạ. Cứ tiếp tục sống kiểu này chắc em điên mất. Mà từ bỏ nghĩ lại tội cho đứa con trong bụng. Chị cho em xin lời khuyên với. Em cảm ơn chị nhiều! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang rất khổ tâm khi lấy phải một người chồng chẳng những vô tâm, vô trách nhiệm mà còn lăng nhăng. Em đau khổ, muốn giải thoát cho mình nhưng lại thương đứa con nhỏ trong bụng còn chưa kịp chào đời.

    [​IMG]

    Đôi khi trong cuộc sống từ bỏ không phải là cách đầu hàng mà là lo cho mình cuộc sống khác tốt đẹp hơn. (Ảnh minh họa)

    Chị thực sự chia sẻ cùng em tình cảnh đầy éo le này. Với một người phụ nữ, trong giai đoạn mang bầu này cần phải có sự động viên, khích lệ của chồng nhưng với em, em đã khổ tâm quá nhiều khi chồng phản bội lại không chịu giúp đỡ vợ con. Trước tiên, lúc này em đừng nên giải quyết điều gì vội. Em hãy gặp gỡ hai bên gia đình một lần nữa, bày tỏ hoàn cảnh của em cho bố mẹ chồng cùng biết và nhờ mọi người khuyên nhủ anh ấy. Chị tin rằng khi có sự can thiệp của bố mẹ, chồng em sẽ phải có sự thay đổi nhất định (dù là miễn cưỡng và chỉ là tình thế đi chăng nữa).

    Sau đó, em hãy tạm gác lại mọi chuyện ngay cả khi chồng em chưa chịu thay đổi đi chăng nữa. Em cần giữ gìn sức khỏe, ổn định sao cho tốt để chờ ngày sinh con. Giờ với em điều đó là quan trọng nhất. Sau khi sinh con xong, sức khỏe dần ổn định, em hãy giải quyết chuyện vợ chồng, yêu cầu anh ấy thay đổi. Nếu anh ấy không chịu sửa những thói hư, tật xấu đấy, em nên mạnh mẽ ly hôn. Sống bên người chồng không giúp đỡ vợ con, lại lăng nhăng như vậy thì hoàn toàn không có lợi cho con em. Con em sẽ lớn lên như thế nào khi mà có một người bố thiếu nhân cách, luôn phản bội vợ con như vậy? Đôi khi trong cuộc sống từ bỏ không phải là cách đầu hàng mà là lo cho mình cuộc sống khác tốt đẹp hơn.

    Chúc em mạnh mẽ và mẹ tròn con vuông!


    Xem thêm chủ đề: ngoai tinh, lang nhang, vo trach nhiem, ly hon, cap bo, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Tôi thích ngoại tình đấy, thì sao"?

Share This Page