Samsung Galaxy S5, Gear Fit và Gear 2 Neo được bán từ ngày 11/4 tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 6, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 417)

    (XHTT) Samsung Việt Nam đã giới thiệu thế hệ thứ 5 của dòng sản phẩm Samsung Galaxy S – Điện thoại thông minh Galaxy S5, đồng hồ thông minh Gear Fit và Gear 2 Neo tại Việt Nam vào ngày 3/4/2014.


    [​IMG]

    Smartphone Galaxy S5

    Có kiểu dáng mỏng, và ốp lưng chất liệu vân da đục lỗ, có 4 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn, bao gồm: đen, trắng, xanh, vàng, smartphone Galaxy S5 mới với các khả năng chụp ảnh; các ứng dụng theo dõi sức khỏe; chống bụi, nước... Được sử dụng riêng hay kết hợp cùng với Gear Fit hoặc Gear 2 Neo, Galaxy S5 đem đến cho người dùng giải pháp và trải nghiệm di động hữu dụng.

    Galaxy S5 có camera với độ phân giải 16 megapixel. Các chế độ chụp: Chân dung, Máy ảnh kép, Chụp toàn cảnh, Chụp liên hoàn hay Chụp tự động. Điểm nhấn của máy ảnh trên Galaxy S5 là khả năng chụp ảnh với tốc độ lấy nét nhanh – 0,3 giây cùng tính năng xử lý thông minh đối với những nguồn sáng phức tạp, cho phép người dùng chụp những tấm ảnh ngược sáng hiệu quả. Đặc biệt, Samsung Galaxy S5 còn có tính năng chọn điểm/vùng lấy nét giúp làm mờ tiền/hậu cảnh, người dùng sẽ không cần đến sự hỗ trợ của một ống kính chuyên dụng để tạo nên hiệu ứng ảnh. Bên cạnh đó, Galaxy S5 còn hỗ trợ xử lý HDR, mang đến ánh sáng tự nhiên và màu sắc cho các bức ảnh trong nhiều môi trường khác nhau.

    Với S Health 3.0 nâng cao, Galaxy S5 vận hành như một công cụ kiểm tra sức khỏe được cá nhân hóa, giúp người dùng có thể theo dõi và quản lý thói quen sống cũng như các tính năng kèm theo như: đo vận tốc đi bộ, các ghi chú tập luyện và theo dõi dinh dưỡng. Đặc biệt, lần đầu tiên trên điện thoại di động, tính năng đo nhịp tim được tích hợp ngay trên Galaxy S5 qua cảm biến đặt ở mặt sau máy. Kích hoạt tính năng đo nhịp tim thông qua S Health 3.0 và đặt ngón tay phía trước cảm biến trong vài giây, người dùng sẽ có kết quả đo nhịp tim. Người sử dụng Galaxy S5 còn có thể tùy chỉnh các trải nghiệm cá nhân với kho ứng dụng cũng như kết nối Galaxy S5 với thiết bị đeo tay thông minh Gear Fit, Gear 2 Neo mới nhằm cập nhật và kiểm soát chế độ luyện tập.

    Ngoài các tính năng thông minh mới nhất được tích hợp, Galaxy S5 còn được thiết kế để mang đến khả năng tiết kiệm pin thông minh. Máy có thể chống bụi và nước với chuẩn IP67, điều này đồng nghĩa với việc Galaxy S5 có thể chống nước ở độ sâu 1m trong khoảng 30 phút. Khi sắp hết pin, người dùng có thể chuyển sang chế độ “Siêu tiết kiệm pin” – Ultra Power Saving Mode – máy sẽ tự động chuyển màn hình sang trắng đen cũng như tắt các ứng dụng không cần thiết nhằm kéo dài thời gian sử dụng của pin.

    Sản phẩm còn có cảm biến vân tay với công nghệ sinh trắc học mang đến khả năng mở khóa trên màn hình an toàn.

    Giá bán lẻ: 15.990.000 đồng.

    [​IMG]

    Thiết bị đeo tay Samsung Gear Fit và Gear 2 Neo

    Gear Fit có thiết kế màn hình cong Super AMOLED lần đầu tiên trên thế giới. Nhờ độ cong cùng kích thước hình chữ nhật của màn hình 1.84 inch, Gear Fit có thể ôm sát vào tay của người sử dụng và giúp cho góc nhìn rộng hơn. Dây đeo của Gear Fit có thể thay thế dễ dàng với 4 lựa chọn màu sắc thời trang khác nhau là: đen, cam, xanh lục, xanh dương và xám Mocha.

    Gear Fit và Gear 2 Neo có khả năng theo dõi kế hoạch luyện tập cá nhân thông qua tính năng đo bước chân, quãng đường chạy hay đi bộ. Cả hai thiết bị đeo tay này đều có chức năng đo nhịp tim, đồng hành cùng người sử dụng trong chương trình rèn luyện sức khỏe cá nhân một cách toàn diện. Không những thế, cả hai thiết bị này còn có khả năng gửi các thông báo về cuộc gọi đến, email, tin nhắn, báo thức, lịch làm việc S-planner, các ứng dụng khác từ điện thoại thông minh Galaxy khác để người sử dụng có thể được cập nhật bất kỳ lúc nào. Riêng Gear 2 Neo có khả năng nhận cuộc gọi từ loa ngoài.

    Gear Fit và Gear 2 Neo có thể sử dụng độc lập hoặc kết hợp cùng với một thiết bị di động thông minh khác, mang đến những lựa chọn kết nối đa dạng, giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc nào của cuộc sống.

    Giá bán lẻ đề nghị: 3.990.000 đồng cho Gear Fit và Gear 2 Neo.

    Trung Phạm

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy S5, Gear Fit và Gear 2 Neo được bán từ ngày 11/4 tại Việt Nam

Share This Page