Samsung lại có Galaxy S5 phiên bản SIM kép

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 6, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 433)

    (XHTT) Samsung vừa có một động thái mới không gây ngạc nhiên cho giới công nghệ đó là việc hãng ra mắt phiên bản SIM kép của siêu phẩm Samsung Galaxy S5.


    Tuy nhiên, đáng chú ý là Samsung đã “âm thầm” giới thiệu phiên bản Galaxy S5 dual SIM mà không tổ chức bất kỳ sự kiện hoặc phát hành bất cứ thông cáo báo chí nào.

    [​IMG]

    Theo đó, Samsung Galaxy S5 SIM kép có tên model là G9009D và sẽ được phát hành độc quyền cho nhà mạng China Telecom (Trung Quốc). Thiết bị sẽ được bán với giá 5.299 nhân dân tệ (khoảng 850 USD) và sẽ ra mắt cùng Galaxy S5 đơn SIM vào ngày 11/4 tới đây. Máy hỗ trợ mạng CDMA2000 và GSM trên mỗi SIM, nhưng tiếc là không hỗ trợ khả năng 4G LTE.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Về cơ bản, Samsung Galaxy S5 G9009D rất giống với phiên bản đơn SIM khi nó được trang bị vi xử lý Snapdragon 801, màn hình Super AMOLED 5,1 inch độ phân giải 1080pixel, camera 16 MP, đạt chứng nhận IP67 (khả năng chống nước và chống bụi) và mỏng 8,1 mm.

    Pin của Galaxy S5 SIM kép có dung lượng 2.800 mAh, do đó máy có thể cho thời gian sử dụng pin ngắn hơn so với phiên bản anh em. Hiện Samsung vẫn chưa đưa ra con số chính thức về thời lượng pin trên sản phẩm này.

    Đáng tiếc rằng Samsung vẫn chưa xác nhận khả năng có hay không ra mắt phiên bản 2 SIM của Galaxy S5 tại các khu vực khác trên thế giới.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung lại có Galaxy S5 phiên bản SIM kép

Share This Page