65 tuổi vẫn còn ham "yêu"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 330)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi có một chuyện tế nhị không biết chia sẻ cùng ai, tôi mong chuyên mục tư vấn giúp tôi!

    Bài liên quan:

    Dù tuổi cao, bạn "yêu" vẫn "hăng"

    19 tuổi không biết dùng bao cao su?

    Rơi lệ bài hát cụ ông 96 tuổi tặng vợ quá cố

    Bao cao su rách 2 lỗ, có thai không?


    Tôi năm nay 65 tuổi, mặc dù đã không còn trẻ nhưng tôi vẫn có ham muốn tình dục rất mạnh mẽ. Tôi vẫn có quan hệ tình dục nhưng tôi nghe người ta nói như vậy thì sẽ tổn thọ và hại cho sức khỏe lắm. Tôi không biết điều đó có phải hay không? Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Bác thân mến! Cảm ơn bác đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bác, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trên thực tế, việc quan hệ tình dục không quy định độ tuổi nào được phép, tuổi nào phải dừng lại. Nó phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe cụ thể của mỗi người. Nếu như bác vẫn duy trì hoạt động quan hệ tình dục nhưng lại không thấy quá mệt mỏi, sức khỏe vẫn bình thường, ổn định thì chuyện đó hoàn toàn không nguy hại gì cả. Chỉ cần khi quan hệ, bác lưu ý vấn đề an toàn, tránh thử ở những tư thế không phù hợp với người cao tuổi, dễ gây tai nạn.

    [​IMG]

    Chuyện tình dục phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe cụ thể của mỗi người. Nếu như bác vẫn duy trì hoạt động quan hệ tình dục nhưng lại không thấy quá mệt mỏi, sức khỏe vẫn bình thường, ổn định thì chuyện đó hoàn toàn không nguy hại gì cả. (Ảnh minh họa)

    Bác nên theo dõi tình trạng sức khỏe của mình để có những điều chỉnh. Nếu như khi nào đó bác mệt mỏi hay cảm thấy suy nhược cơ thể vì chuyện quan hệ đó thì nên có những thay đổi sao cho phù hợp hơn ví dụ như thay đổi về số lần quan hệ trong tuần, trên tháng.

    Chúc anh mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc, cao tuoi, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 65 tuổi vẫn còn ham "yêu"

Share This Page