Trên giường, vợ quá sung chồng nổi khùng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 266)

    Vừa “yêu” vợ vừa chỉnh đốn chồng

    Cả tháng nay anh Phi giận vợ không thèm ngó ngàng gì luôn. Anh khó chịu với sự bạo dạn của vợ một thì cay cú chuyện tỏ vẻ ta đây mười. Anh đã cố gắng để làm một người chồng tốt khi không chấp nhặt chuyện quá khứ của vợ. Nhưng anh càng nhẫn nhịn thì vợ lại càng không biết điều. Ai đời trên giường, chồng càng cố làm cho mọi chuyện bình thường thì vợ lại càng ra sức chê bai chồng kém cỏi.

    Bài liên quan:

    Tôi mê lại người vợ cũ quê mùa

    Vợ nhiễm HIV, chồng vẫn muốn có con

    Ngược đời, vợ đay nghiến chồng mất trinh

    Tội nợ khi lấy vợ tham tiền


    Trước khi lấy anh Phi, chị Trang đã từng yêu và có quan hệ tình dục 2 người bạn trai cũ. Anh Phi cũng biết điều đó vì chính chị đã thú nhận. Nhưng lúc anh nghĩ rằng chuyện trinh tiết không quan trọng, quá khứ là cái đã qua rồi, quan trọng là bây giờ hai anh chị yêu thương nhau, hạnh phúc bên nhau là được. Anh bỏ qua mọi lỗi lầm cho chị với hi vọng hai vợ chồng cùng vun đắp tổ ấm mới. Nhưng chính chị lại là người đã gợi lên tất cả.

    Chị vốn là người từng trải chuyện chăn gối rồi nên chị không lạ những điều đó. Chị có kinh nghiệm trong chuyện tình dục, lại là người có cá tính mạnh nên chị khá thẳng thắn mỗi khi quan hệ với chồng. Mỗi khi hai vợ chồng quan hệ, anh làm gì khiến chị chưa hài lòng là chị dừng ngay lại “chỉnh đốn”. Chị chỉ cho anh phải làm thế nào, phải thực hiện ra sao. Đã vậy chị còn tỏ ra khó chịu khi anh không làm đúng như những gì chị chỉ dẫn.

    Anh cảm thấy bị tổn thương và có phần xem thường khi bị “uốn nắn” trong chuyện chăn gối như vậy. Đã thế anh còn thấy vợ mất hết sự hấp dẫn và cuốn hút khi mà trên giường chị cứ như một “giáo sư tình dục”. Đâu còn cái dáng vẻ e lệ, ngượng ngùng hay thích thú khi được bên chồng. Sự từng trải của chị khiến anh phát ngấy và mất hứng thú yêu đương.

    Hơn 3 tuần nay anh không thèm ngó ngàng đến vợ vì quá chán cảnh cứ vừa “nhập cuộc” vừa nghe vợ thao giảng. Anh muốn để cho vợ nhận ra sai lầm của mình khi đã chủ động quá mức như vậy.

    [​IMG]

    Chồng hãi vì vợ chủ động quá trên giường (Ảnh minh họa)

    Mới cưới vợ đã đòi “thay đổi các kiểu” cho phong phú

    Khác với anh Phi, câu chuyện của anh Tùng lại đến từ việc vợ anh quá bạo dạn trên giường ngay trong đêm tân hôn. Điều đó không ảnh hưởng gì nhiều nhưng anh Tùng bỗng cảm thấy không hứng thú với vợ khi vợ mới mẻ như vậy.

    Anh Tùng tâm sự: “Vợ mình vốn là người có cá tính mạnh mẽ, đó cũng là điểm mà mình yêu cô ấy. Tuy nhiên, điều gì cũng phải có giới hạn của nó. Đêm tân hôn vợ mình đã khiến mình bị sốc. Mình không phải là người cổ hủ nhưng có lẽ một đêm tân hôn truyền thống, một cô gái e lệ sẽ phù hợp với mình hơn là như vậy”.

    Cũng theo lời anh Tùng chia sẻ, vợ anh là cô gái còn trinh chứ không phải là người phụ nữ từng trải chuyện chăn gối. Hai người vốn là bạn của nhau nhiều năm, tiến tới yêu và kết hôn nên anh hiểu con người chị. Có lẽ cùng vì vậy mà chị không biết ngượng ngùng trước chồng trong đêm tân hôn. Sau những đớn đau do lần đầu quan hệ, vợ anh Tùng bỗng hào hứng hơn hẳn. Chị bắt đầu nhập cuộc trong lần thứ hai và muốn chồng thử đủ mọi tư thế.

    Chính bản thân anh Tùng còn ngượng ngùng khi lần đầu làm “chuyện ấy” với vợ. Trong khi đó vợ anh hết trèo lên lại trèo xuống khiến anh ngán ngẩm. Dù sao anh cũng vẫn muốn có một đêm tân hôn nhẹ nhàng, những sự mới mẻ đó nên dành cho lần sau, khi chuyện chăn gối trở nên quen thuộc với hai vợ chồng thì tốt hơn.

    [​IMG]

    Phụ nữ nên hiểu nên làm chủ lúc nào, nên nhún nhường ra sao để có được đời sống tình dục viên mãn nhất. Đừng hiếu thắng để rồi khiến cho hình ảnh về mình trong mắt chồng không còn sức hấp dẫn nữa. (Ảnh minh họa)

    Hoảng vì 1 đêm vợ bắt “nộp thuế” 3 lần

    Khi được hỏi về chuyện vợ chồng của mình, anh Tân cũng lắc đầu ngán ngẩm. Anh không chê vợ điều gì, chỉ riêng chuyện chăn gối vợ anh bạo dạn quá khiến anh… hãi. Anh thấy sợ cảnh tối đến vợ lại nằng nặc đòi chồng “yêu” tới 3 lần.

    Anh biết vợ mình là người có ham muốn tình dục mạnh mẽ. Với anh chuyện đó cũng bình thường vì anh hiểu đó là nhu cầu sinh lí. Nhưng rồi khi anh phải hứng chịu sự ham muốn đó tới mức cùng kiệt, anh bắt đầu thấy hãi hùng. Mỗi đêm, hai vợ chồng gần gũi, chị đòi cho đủ 3 lần mới buông tha.

    Khi chị đòi hỏi, chị trở nên quyết liệt lạ lùng. Nhiều hôm anh ý nhị từ chối nhưng chị nói thẳng toẹt ra miệng bắt chồng phải chiều. Nếu anh không làm, ngày hôm sau mặt mày chị cáu kỉnh, có khi còn nói anh chẳng ra gì. Nào là “đàn ông gì mà kém thế”, hoặc “số tôi khổ mới lấy chồng mà như đi tu”.

    Thực ra anh không phải là người bất lực hay yếu kém nhưng công việc của anh quá bận rộn. Hơn nữa khi chị đòi hỏi quá nhiều như vậy anh cảm thấy mệt mỏi. Song cái chính vẫn là sự chủ động đến mức trơ trẽn của vợ khiến anh chán nản và không muốn quan hệ.

    Chuyện vợ chồng ngày nay không còn giới hạn trong suy nghĩ chỉ có đàn ông mới là người làm chủ. Tuy nhiên, sự chủ động của nữ giới ở mức độ nào là cả một nghệ thuật. Phụ nữ nên hiểu nên làm chủ lúc nào, nên nhún nhường ra sao để có được đời sống tình dục viên mãn nhất. Đừng hiếu thắng để rồi khiến cho hình ảnh về mình trong mắt chồng không còn sức hấp dẫn nữa.


    Xem thêm chủ đề: ham muon tinh duc, ham muon, chuyen vo chong, chuyen chan goi, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Trên giường, vợ quá sung chồng nổi khùng

Share This Page