Chương trình cấp phép Windows Phone 8 trị giá 0 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 4, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 304)

    (XHTT) Windows Phone 8.1 sẽ kế nhiệm Windows Phone 8 trong vài tháng tới. Phiên bản này cũng bắt đầu được cài đặt sẵn trên những máy điện thoại mới trong tháng này.


    Tại sự kiện Build 2014 diễn ra ngày 3/4, sự kiện dành cho các nhà lập trình và phát triển phần mềm ứng dụng tổ chức tại San Francisco, Microsoft đã ra mắt những tính năng tiên tiến mới cho Windows, bao gồm Windows Phone 8.1, bản cập nhật mới của Windows 8.1 và nền tảng toàn diện cho phát triển ứng dụng.

    [​IMG]

    Đồng thời, hãng cũng tuyên bố chương trình cấp phép trị giá 0 USD cho đối tác OEM và ODM cho việc phát triển các điện thoại thông minhmáy tính bảng Windows kích thước dưới 9 inch.

    Chi tiết những cơ hội mới dành cho các nhà phát triển phần mềm trên nền tảng Windows, nền tảng phổ biến với một bộ công cụ duy nhất và cơ sở hạ tầng phổ biến trên cả Windows và Windows Phone Stores kèm theo cam kết rõ ràng về tính tương tác được công bố.

    Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Nokia đã ra mắt ba smartphone Lumia Windows Phone 8.1 mới: Lumia 930, Lumia 635 và chiếc điện thoại 2 SIM đầu tiên - Lumia 630.

    Windows Phone 8.1 sẽ kế nhiệm Windows Phone 8 trong vài tháng tới. Phiên bản này cũng bắt đầu được cài đặt sẵn trên những máy điện thoại mới trong tháng này. Cortana sẽ được ra mắt sớm tại Mỹ như bản Beta, tại Anh và Trung Quốc trong nửa sau của năm 2014 và các quốc gia khác vào năm 2015. Những lập trình viên đã đăng kí có thể cập nhật điện thoại của họ lên Windows Phone 8.1 trong tháng này.

    Thời Phong

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Chương trình cấp phép Windows Phone 8 trị giá 0 USD

Share This Page