Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Apr 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 470)

    Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.
    [​IMG]

    Với iOS 7, cách duy nhất để xóa một tài khoản iCloud hoặc khôi phục lại thiết bị là vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone. Và cách duy nhất để vô hiệu hóa Find My iPhone là nhập mật khẩu Apple ID của người sử dụng. Apple đã áp dụng cải tiến này cho iOS7 để ngăn chặn bọn trộm tránh sự phát hiện từ Find My iPhone. Nhưng có vẻ như đó là một cách để những kẻ xấu hack được bảo mật này.
    Khi truy cập vào iCloud trong menu cài đặt, chỉ cần phải bấm phím ' xóa tài khoản ' cùng một đã vô hiệu hóa được Find My iPhone . Sự kết hợp và thực hiện đồng thời hai động tác này một chút khéo léo là có thể vô hiệu hóa thành công. Sau đó khi được nhắc nhở để nhập mật khẩu, bạn chỉ cần giữ nút nguồn và tắt điện thoại.

    Khi bạn khởi động lại iPhone, bạn có thể vào iCloud và xóa tài khoản mà không cần yêu cầu nhập mật khẩu. Sau đó, bất cứ ai đều có thể cắm điện thoại vào iTunes và khôi phục lại máy. Khi Find My iPhone bị vô hiệu hóa thì Activation Lock cũng bị vô hiệu hóa theo.

    Trang này cũng cho biết thêm Apple sẽ sớm đưa ra bản vá lỗi. Nhưng tới khi đó, bạn nên cẩn thận với những kẻ trộm iPhone vì chúng có thể vô hiệu hóa và tẩu thoát dễ dàng. Những chiếc iPhone không có iCloud sẽ dễ dàng được bán hơn.

    Phượng Nguyễn - theo phonearena

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Share This Page