Rơi lệ cụ ông 96 tuổi tặng vợ quá cố

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 260)

    Sau khi Lorraine - người vợ của mình qua đời, ông Fred đã sống với kỷ niệm của hai người trong suốt cả thập kỷ. Ông Fred đã 96 tuổi, không học nhạc, không biết hát. Vậy nhưng khi biết đến một cuộc thi sáng tác bài hát trên mạng qua mẩu quảng cáo trên một tờ báo, ông đã viết một bài hát tuyệt vời dành tặng người vợ sinh năm 1930 của mình.

    Fred và Lorraine gặp nhau lần đầu tiên khi Lorraine đang làm nhân viên phục vụ cho một quầy bia ven đường. Khi Lorraine mang khay bia ra cho Fred, ông đã trúng tiếng sét ái tình ngay từ giây phút đó. “Lorraine là cô gái xinh đẹp và nhút nhát nhất mà tôi từng gặp”, Fred nhớ lại. Cặp vợ chồng già đã yêu nhau 2 năm, kết hôn và sống với nhau suốt 75 năm cuộc đời.

    Bài hát của Fred - một ông già đã 96 tuổi, không được thu âm, không được ghi hình. Tất cả chỉ vỏn vẹn một tờ giấy ghi nhạc gửi đến cho một cuộc thi online trên mạng nhưng đã làm lay động trái tim của hàng triệu người.

    “Đây là một câu chuyện đẹp và xúc động đến mức khiến tôi như lặng đi. Hãy chuẩn bị một ít khăn giấy khi xem clip này bởi vì chắc chắn bạn sẽ cần đến nó. Một đoạn clip dài 8 phút nhưng sẽ khiến chúng ta nhớ suốt cuộc đời”, một độc giả để lại lời nhắn sau khi chia sẻ đoạn clip về bái hát và tình yêu bất diệt của Fred và Lorraine.

    [​IMG]
    Ông Fred hồi tưởng lại cuộc tình với vợ mình.

    [​IMG]
    Hai vợ chồng trong ngày cưới.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Họ bên nhau cả tuổi trẻ...

    [​IMG]
    ...cho đến khi già vẫn giữ vẹn nguyên một tình yêu bất diệt.


    Xem thêm chủ đề: cam dong, cau chuyen tinh yeu cam dong, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Rơi lệ cụ ông 96 tuổi tặng vợ quá cố

Share This Page