Nhật ký 264 ảnh của một nam đồng tính Nhật

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 442)

    Trong thế kỷ 21, quan niệm về tình dục cũng như sự tồn tại của những người thuộc giới tính thứ 3 đã được phổ biến rất rộng rãi trên thế giới. Ở rất nhiều quốc gia phương Tây, làn sóng hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính đã rất phát triển.Tuy nhiên vấn đề đồng tính ở Nhật Bản vẫn là một chủ đề vô cùng nhạy cảm và những hiện tượng đa dạng tình dục trái với quy luật tự nhiên vẫn còn rất cấm kị. Dưới áp lực xã hội, nhiều thanh niên đồng tính Nhật vẫn phải cố gắng che giấu thân phận của mình.

    Nhiếp ảnh gia Eiki Mori cũng là một người đồng tính. Từ nhỏ, ông đã rất nhút nhát và luôn sống trong vỏ bọc của riêng mình. Tuy không ai biết Eiki là người đồng tính nhưng ông luôn cảm nhận được những ánh mắt kỳ lạ xung quanh. Áp lực vô hình, sự cô đơn và sự tha hóa luôn ám ảnh ông. 56 năm trước, Eiki còn nhớ lần đầu tiên ông nói cho cha biết mình là người đồng tính, cha ông đã khóc ngay tại chỗ. Điều này khiến trái tim Eiki tan nát. Ông quyết định sang Mỹ du học và làm quen với nhiếp ảnh.

    Bộ ảnh “Thân mật” được Eiki Mori chụp, ghi lại từng khoảnh khắc trong cuộc sống, nội tâm của một thanh niên đồng tính Nhật từ mùa hè năm 2011 đến mùa hè năm 2012 đã vừa đoạt giải thưởng cao nhất của Hội nhiếp ảnh Nhật Bản tháng 2/2014 vừa qua.

    [​IMG]
    Đồng tính ở Nhật vẫn là một chủ đề nhạy cảm và cấm kị

    [​IMG]
    Những thanh niên đồng tính luôn phải tìm cách giấu mình trước ánh mắt tò mò của những người xung quanh.

    [​IMG]
    Họ dường như chỉ được bộc lộ một nửa con người mình ra ngoài ánh sáng.

    [​IMG]
    Cuộc sống của những đôi đồng tính nam luôn là một điều bí ẩn.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Không có ai bầu bạn ngoài động vật.

    [​IMG]
    Những day dứt và mặc cảm luôn dày vò.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Xem thêm chủ đề: dong tinh, nguoi dong tinh, nguoi tinh Nhat Ban, dong tinh nam gioi tinh thu ba, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nhật ký 264 ảnh của một nam đồng tính Nhật

Share This Page